Trailer “The Northman” hé lộ quy mô ấn tượng cùng sự tham gia của dàn cast "khủng"

Trailer “The Northman” hé lộ quy mô ấn tượng cùng sự tham gia của dàn cast
Bộ phim về chủ đề Viking vô cùng được mong đợi có sự tham gia của Alexander Skarsgård, Nicole Kidman, Anya Taylor-Joy, Björk, Willem Dafoe và Ethan Hawke…

Focus Features đã hé lộ đoạn trailer đầu tiên cho bộ sử thi viking sắp tới của đạo diễn Robert Eggers, với sự tham gia của những cái tên lớn tại Hollywood như Alexander Skarsgård, Nicole Kidman, Anya Taylor-Joy, Björk, Willem Dafoe và Ethan Hawke…

The northman Dàn diễn viên tên tuổi của "The Northman".

Bộ phim lấy bối cảnh ở Iceland vào thế kỷ thứ 10, và được mô tả là “bộ phim đầy giật gân về một hoàng tử Viking sẽ báo thù và tìm kiếm công lý như thế nào cho người cha đã bị sát hại của mình”.

Quá trình làm phim đã bắt đầu được một thời gian ngắn ở Bắc Ireland vào tháng 3/2020 nhưng sau đó buộc phải dời sang tháng 8 do đại dịch.

Quảng cáo

Đạo diễn Eggers cũng đã mời đội ngũ cộng tác trước đây của mình - nhà quay phim Jarin Blaschke và biên kịch Louise Ford - tham gia bộ phim và đồng viết kịch bản cùng với nhà thơ và tiểu thuyết gia người Iceland Sjón.

Đạo diễn Eggers cho biết trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Collider: “Quy mô của bộ phim là rất lớn, có rất nhiều địa điểm quay và hàng tỷ vấn đề. Đó thực sự là một thử thách khổng lồ.”

“Chúng tôi gần như đã ‘thiết kế’ nên một thế giới viking, xây dựng những ngôi làng, sản xuất hàng nghìn bộ trang phục và đạo cụ, huấn luyện những con ngựa, tạo dựng chi tiết cho từng phân cảnh.”

“The Northman” dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 22/4/2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm