Urban Decay kết hợp cùng Marvel trong BST theo chủ đề “The Eternals”

Urban Decay kết hợp cùng Marvel trong BST theo chủ đề “The Eternals”
Trong khi fan hâm mộ đang kiên nhẫn chờ đợi sự ra mắt “The Eternals”, Marvel đã hợp tác với Urban Decay để giới thiệu một bộ sưu tập mỹ phẩm mang chủ đề của bộ phim.

Bộ sưu tập bao gồm một bảng phấn mắt nhiều màu sắc nổi bật, ánh trai và matte được lấy cảm hứng từ các siêu anh hùng trong “The Eternals”.

urban decay x marvel

Son môi Lip Eclipses có 4 gam màu chính: đỏ “Agility”, hồng nude “Ancient”, màu sâm panh “Brilliance” và tím ánh kim “Knowledge”. Các sản phẩm đều có chứa thành phần bơ cocoa, dầu jojoba giúp dưỡng ẩm và bảo vệ đôi môi.

Quảng cáo

urban decay x marvelBên cạnh đó, BST còn có Chì kẻ mắt Glide-on 24/7 với màu như vàng, xanh dương, tím hoặc đen, phấn highlighter Afterglow.

Ngoài ra, một set sản phẩm tổng hợp “The Vault set” trị giá 295 USD (6,7 triệu VNĐ) với tất cả các sản phẩm bán lẻ và kèm theo gel Heavy Metal Glitter có công thức gốc nước an toàn để trang điểm trên mắt, mặt hoặc cơ thể.

urban decay x marvel

Các sản phẩm trong BST Marvel Studios ’x Urban Decay The Eternals có mức giá dao động từ 22 đến 65 USD (500 nghìn đến 1,5 triệu VNĐ) và có sẵn trên các trang web của Urban Decay và Sephora từ 1/10.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm