ColourPop x The Powerpuff Girls: Hành trình trở về tuổi thơ Y2K

ColourPop x The Powerpuff Girls: Hành trình trở về tuổi thơ Y2K
Màn ‘collab’ vô cùng dễ thương giữa hãng mỹ phẩm ColourPop và biểu tượng Y2K The Powerpuff Girls tràn ngập các màu sắc “siêu anh hùng”.

Thương hiệu mỹ phẩm ColourPop vừa ra mắt bộ sưu tập trang điểm theo chủ đề The Powerpuff Girls với sự hợp tác cùng hãng phim Warner Bros.

BST lần này bao gồm bảng phấn mắt, son bóng, mặt nạ dưỡng môi, phấn má hồng, son bóng … với sự xuất hiện của Blossom, Bubbles và Buttercup - 3 nữ siêu anh hùng Powerpuff Girls của đài Cartoon Network.

ColourPop x Powerpuff Girls Bảng màu mắt The Powerpuff Girls Pressed Powder Palette giá 22 USD (510 nghìn VNĐ).

Bảng màu Powerpuff Girls Pressed Powder 12 màu được lấy cảm hứng từ các gam màu sắc đặc trưng của cả 3 nhân vật chính, trong khi các thanh Villainous Colour Stick đại diện cho 3 nhân vật phản diện của phim như màu đỏ của “Him”, xanh lam của “Princess Morbucks” và xanh lá cây của “Mojo Jojo.”

ColourPop x Powerpuff Girls Villainous Colour Stix có giá 7 USD (170 nghìn VNĐ).

Phấn má Super Powered Blushes có 2 gam màu hot pink “Fighting Crime” và màu hồng đào "Saving the World”.

Quảng cáo
ColourPop x Powerpuff Girls Phấn má Super Powered Blushes giá 12 USD (280 nghìn VNĐ).

Hoàn thiện vẻ ngoài của bạn với The Day is Saved Roller Gloss sau khi dưỡng môi mềm mịn cùng Ultra Superpowers Lip Mask.

ColourPop x Powerpuff Girls Cặp dưỡng môi Ultra Superpowers Lip Mask Duo giá 20 USD (460 nghìn VNĐ). ColourPop x Powerpuff Girls Set son bóng The Day is Saved Roller Gloss Kit giá 24 USD (560 nghìn VNĐ).

Bên cạnh các sản phẩm trang điểm là 3 bộ cặp tóc “Crime Fighting Hair Clips” và bom tắm thư giãn Drama Bomb Bubble Bath Bar hình ngôi sao xanh.

ColourPop x Powerpuff Girls Cặp tóc Crime Fighting Hair Clips giá 5 USD (120 nghìn VNĐ).

Tất cả các sản phẩm trong BST có thể được mua trên website của ColourPop.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm