Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn

Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn
Nữ rapper da màu Megan Thee Stallion vừa ra mắt bst trang điểm đầu tay hợp tác cùng thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Revlon mang tên Revlon x Megan Thee Stallion Hot Girl Sunset Collection với số lượng giới hạn chỉ 450 bộ.

Trong số những nữ rapper nổi tiếng và có sức ảnh hưởng hiện tại, Megan Thee Stallion là cái tên được chú ý. Những ca khúc gần đây của cô đều leo lên bảng xếp hạng âm nhạc của Billboard. Bắt tay với những nghệ sỹ như Cardi B qua WAP và Ariana Grande qua 34+35 remix, cái tên Megan Thee Stallion cũng từ từ được biết đến rộng rãi bên ngoài cộng đồng mê rap. Phong cách thời trang thảm đỏ táo bạo của nữ nghệ sỹ cũng khiến nhiều người phải ngoái đầu nhìn. Tất cả những yếu tố này biến Megan Thee Stallion thành một gương mặt hot cho các thương hiệu thời trang hypebeast.

Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn Tháng 8 năm ngoái, Revlon công bố nữ chủ nhân hit “Savage” Megan Thee Stallion trở thành đại sứ thương hiệu.

Sau 1 năm trở thành đại sứ thương hiệu của Revlon, mới đây Megan Thee Stallion giới thiệu đến công chúng bộ sưu tập mỹ phẩm Revlon x Megan Thee Stallion Hot Girl Sunset Collection. Bộ sưu tập bao gồm 4 món được bán theo set với giá 40$, bao gồm: palette trang điểm mắt và mặt 10 ô, mi giả cong vút cộp mác “Megan”, son bóng có nhũ và một chiếc túi mỹ phẩm sành điệu đựng vừa tất cả những món này.

Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn-1 Palette trang điểm 10 ô được lấy cảm hứng từ những buổi chiều hoàng hôn tại quê hương của cô nàng rapper đến từ Texas, có thể sử dụng được cho mắt, môi và má. Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn-2
Quảng cáo
Thỏi son bóng Hot Girl Sunset Super Lustrous Thee Gloss màu Blissed Out, một tông cam san hô nhạt với những hạt kim tuyến vàng cho một đôi môi đầy đặn, ướt át gợi cảm. Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn-3 Cặp mi giả cong vút full-volume Hot Girl Sunset False Lashes đúng chuẩn phong cách của nàng ca sỹ táo bạo sẽ là một món không thể thiếu của những cô gái theo đuổi phong cách sexy mạnh khỏe như của Megan. Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn-4 Cuối cùng là chiếc túi rút dây để đựng tất cả những món ở trên với dòng chữ “Hot Girl” cá tính.

Riêng trong tháng 7 vừa qua, Megan Thee Stallion cũng đã có hai chiến dịch lớn: Bắt tay cùng Nike x AMBUSH cho bộ sưu tập đặc biệt mùa Thế vận hội Tokyo 2020, và cùng Coach x BAPE cho bộ sưu tập streetwear phiên bản giới hạn.

Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn-5 Nữ rapper nóng bỏng trong chiến dịch cùng Coach x BAPE. Megan Thee Stallion hợp tác Revlon ra mắt bộ trang điểm phiên bản giới hạn-6 Megan Thee Stallion bên cạnh Yoon Ahn, nhà thiết kế sáng lập nên thương hiệu AMBUSH, trong chiến dịch Nike x AMBUSH cho Thế vận hội mùa hè Tokyo 2020. Ảnh: Nike x AMBUSH
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm