Doja Cat giới thiệu BST mỹ phẩm đầu tiên hợp tác cùng BH Cosmetics

Doja Cat giới thiệu BST mỹ phẩm đầu tiên hợp tác cùng BH Cosmetics
Bước chân vào thế giới làm đẹp, Doja Cat đã hợp tác với BH Cosmetics để ra mắt dòng sản phẩm đầu tiên của riêng mình.

Lấy cảm hứng từ tính cách đầy màu sắc và những bộ trang phục mang đậm nét riêng, các sản phẩm trong BST tập trung vào những gam màu bắt mắt và ánh kim nổi bật.

Doja Cat BH Cosmetics

Bảng màu MEGA 36 Color Shadow Palette có các tông màu lạnh, màu nude và các sắc thái tươi tắn với lớp hoàn thiện matte và ánh kim. Các sản phẩm như bút kẻ mắt GODDESS, phấn má hồng FLORA rạng rỡ và phấn highlight PRISM Loose Powder 3 màu “Rose Gold”, “Champagne” và “Bronze” … đều là những sản phẩm đáng chú ý nhất trong BST.

Quảng cáo
Doja Cat x BH Cosmetics Với mức giá từ 9 - 36 USD (200 nghìn - 900 nghìn VNĐ), bộ sưu tập Doja Cat x BH Cosmetics hiện có mặt trên các website trực tuyến.

Doja Cat x BH Cosmetics

“Dự án hợp tác này là một khoảnh khắc trọn vẹn đối với tôi. Khi còn nhỏ tôi đã luôn thích chơi đùa cũng màu sắc và hội hoạ, vì vậy việc thử nghiệm với makeup đã luôn là một phần quan trọng trong cuộc sống của tôi,” Doja Cat nói về mối quan hệ hợp tác trong một thông cáo báo chí. “Một trong những bảng màu mắt đầu tiên mà tôi từng mua là từ thương hiệu BH Cosmetics và tôi rất tự hào khi được phát hành bộ sưu tập đầu tiên của mình cùng với họ.”

Doja Cat x BH Cosmetics

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm