Văn hoá “tiền tip” nay đã có mặt trên ... Youtube

Văn hoá “tiền tip” nay đã có mặt trên ... Youtube
Người hâm mộ hiện có thể trả “tiền tip” trực tiếp để ủng hộ cho người sáng tạo video yêu thích của họ.

YouTube đang bổ sung một tính năng mới có tên là Super Thanks cho phép người hâm mộ dễ dàng gửi tiền tip cho những người tạo video. Hiện đang trong giai đoạn thử nghiệm, Super Thanks cung cấp cho người dùng tùy chọn từ 2 - 50 USD hoặc giá trị tương đương bằng đơn vị tiền tệ nhất định của một quốc gia.

Tính năng Super Thanks cũng được đặt ở vị trí comment phía dưới video, cùng những hình ảnh hoạt hình rực rỡ màu sắc và lời nhắn đi kèm. Chủ tài khoản nhận được tiền tip cũng có thể trả lời ngay dưới những tin nhắn/thông báo tiền tip từ người gửi.

Quảng cáo

Youtube Super Thanks

Trên nền tảng Youtube, có nhiều cách để người dùng ủng hộ tiền cho người sáng tạo video, bao gồm tùy chọn để lại tiền tip trong các buổi phát trực tiếp, buổi ra mắt video, hoặc với tư cách thành viên đăng ký hàng tháng (subscription) của kênh . Bên cạnh đó, các content-creator cũng kiếm được doanh thu từ quảng cáo và chia phần trăm theo doanh thu quảng cáo nói chung.

Super Thanks hiện đã có sẵn ở chế độ beta ở 68 quốc gia như một phần của đợt phát hành ngẫu nhiên, với quyền truy cập sẽ sớm được ra mắt thêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm