Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch

Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch
Các bạn là một đôi uyên ương chuẩn bị đi du lịch, cần gợi ý chụp ảnh đôi sao cho "ngầu; hoặc đơn giản hai bạn chỉ muốn hâm nóng cảm hứng để du lịch cùng nhau? 4 tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi này là câu trả lời.

1. Murad Osmann - Nataly Osmann

Là một trong những cặp đôi tiên phong cho phong trào chụp ảnh "follow me" - nắm tay em đi khắp thế gian, vợ chồng nhà Osmann đã từng khiến cho biết bao nhiêu người phải ao ước có được những chuyến đi lãng mạn như họ. Bắt đầu đi du lịch cùng nhau từ 2012, Murad Osmann và Natalia Zakharova đã chu du đến rất nhiều đất nước trên thế giới. Mỗi nơi đi qua, Murad đều chụp lại những tấm hình có chung một kiểu tạo dáng, đó là: Natalia đang nắm tay kéo Murad đi. Chỉ sau vài chục tấm hình như thế, tài khoản Instagram của họ nhanh chóng nổi tiếng như cồn và kiểu tạo dáng này trở thành xu hướng. Cách chụp của vợ chồng Osmann khá đơn giản, dễ áp dụng và giúp người xem cảm thụ được sự kì vĩ của thiên nhiên.

Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch Murad Osmann & Nataly Osmann - cặp đôi tiên phong cho phong trào chụp ảnh "follow me" Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-2 Chuyện tình đẹp của Murad và Nataly giờ đã kết trái. Ảnh: @muradosmann Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-3 Đây đích thị là tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi. Ảnh: @muradosmann

2. Samuel Taipale - Hildegunn Taipale

Gặp nhau khi cùng tham dự một đám cưới tại Hawaii, vì có cùng sở thích du lịch nên Samuel Taipale nhanh chóng bén duyên cùng nàng Hildegunn. Năm 2014, sau khi kết hôn, cặp vợ chồng quyết định kiếm tiền để đi du lịch nhờ vào công việc chụp ảnh của Samuel. Trong những chuyến đi như thế, ngoài việc sáng tác những bức ảnh phong cảnh, Samuel cũng không quên ghi lại những khoảnh khắc tận hưởng cảnh đẹp tuyệt vời cùng vợ. Trên Instagram của họ, những tấm ảnh của hai vợ chồng cắm trại, ngủ lều, tự lái xe đi du lịch đã thu hút được rất nhiều lượt like và bình luận.

Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-4 Gia đình Taipale. Ảnh: @eljackson Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-5 Vợ chồng Samuel và Hildegunn không theo phong cách sang chảnh, ấn tượng như đôi trên nhưng những bức ảnh ngọt ngào, đầy bình yên của họ khiến người xem phải tan chảy.

3. Hà Trúc - Quang Đạt

Quảng cáo

Cặp đôi travel blogger Hà Trúc - cơ trưởng Quang Đạt là một trong những cặp đôi thu hút sự chú ý nhất. Cả hai đều sở hữu những thành công nhất định trong lĩnh vực cá nhân, cùng có ngoại hình đẹp và có sức ảnh hưởng với cộng đồng. Tuy không có tần suất du lịch cùng nhau quá dày đặc, Hà Trúc - Quang Đạt vẫn khiến người xem xuýt xoa trước sự tự nhiên, gần gũi và dễ thương của họ.

Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-6 Sự hạnh phúc, lãng mạn của cặp đôi Hà Trúc - Quang Đạt Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-7 Mỗi lần cặp đôi Quang Đạt - Hà Trúc tung những bức hình tình cảm bên nhau, tại những khu resort sang trọng bậc nhất hoặc đơn giản ở những vùng quê yên bình, lại khiến dân tình “gato nổ mắt" bởi sự ngọt ngào và đáng yêu của cặp đôi. Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-8 Tất nhiên, không thể thiếu những bữa ăn cực xịn, hạnh phúc bên nhau.

4. Sơn Đoàn - Adrian Anh Tuấn

Ngày 24 tháng 01 của 5 năm trước, một đám cưới cổ tích của làng thời trang đã được diễn ra giữa không gian lãng mạn ở Nha Trang. Trước nơi biển trời giao thoa, sự nên duyên của nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn và doanh nhân Sơn Đoàn mở ra một hành trình đẹp đẽ và đầy hứa hẹn.

Quả vậy, những hành trình ngọt ngào, "tay luôn trong tay" của cặp đôi này khiến biết bao người đã và đang yêu phải ao ước. Sự đa dạng trong điểm đến cũng như mức độ đầu tư hình ảnh biến kênh @away.we.wow thành tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi.

Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-9 Cặp đôi ở Trung Quốc. Ảnh: @away.we.wow Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-10 Cặp đôi từng đi 5 chuyến từ Bắc vào Nam liên tục trong 2 tháng Tài khoản Instagram các cặp đôi nên theo dõi để tăng cảm hứng du lịch-11 Nhắc đến cặp đôi Adrian Anh Tuấn và Sơn Đoàn, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ ngay đến những chuyến du lịch đầy ắp những trải nghiệm thú vị, các clip được đầu tư công phu cùng hàng loạt bộ ảnh độc đáo của 2 người.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm