Vì “hờn dỗi” Billie Eilish, Kanye West huỷ tham gia Coachella

Vì “hờn dỗi” Billie Eilish, Kanye West huỷ tham gia Coachella
Hành động của nam rapper tai tiếng diễn ra chỉ 2 tuần trước khi lễ hội mở cửa.

Theo nguồn tin của Variety, Kanye West sẽ không còn tham gia biểu diễn tại Coachella. Ban đầu, theo dự kiến Kanye West sẽ biểu diễn trong đêm bế mạc của lễ hội kéo dài hai ngày cuối tuần, dự kiến diễn ra từ ngày 15 đến 17/4 và ngày 22 đến 24/4.

Đại diện của Kanye vẫn chưa tiết lộ lý do hủy bỏ, Coachella cũng không bình luận về tin tức này. Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Variety, Kanye đã chẳng buồn tập luyện hay chuẩn bị cho buổi biểu diễn.

kanye west

Quảng cáo

Vào tháng 2, Kanye West đã từng lên tiếng dọa hủy bỏ màn trình diễn tại Coachella của mình nếu nữ ca sĩ Billie Eilish không đưa ra lời xin lỗi tới Travis Scott vì cô đã tạm dừng show diễn của mình để giúp đỡ một người hâm mộ đang gặp khó khăn, ngay sau thời điểm thảm kịch Astroworld còn gây tranh cãi lớn.

astroworld Kanye West từng lên tiếng yêu cầu Billie Eilish ... xin lỗi Travis Scott vì cô đã dừng show diễn để giúp đỡ một khán giả của mình.

Trong khi Kanye tin rằng Billie Eilish đã “gián tiếp xúc phạm Travis Scott”, thì nữ ca sĩ trẻ đã thẳng thắn bình luận trên bài đăng của Kanye rằng cô ấy "thực sự chưa bao giờ nói một điều gì về Travis" và "Chỉ đang giúp đỡ một người hâm mộ của mình.”

Việc Kanye huỷ một buổi biểu diễn không hoàn toàn gây sốc - bởi vào năm 2019, Kanye cũng đã từng bỏ ngang một chương trình khi các nhà tổ chức sẽ không xây dựng một mái vòm lớn cho màn trình diễn của nam rapper.

Hiện tại vẫn chưa biết ai sẽ thay thế cho phần biểu diễn của Kanye.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm