Kanye từ chối biểu diễn tại Coachella trừ khi Billie Eilish xin lỗi Travis Scott

Kanye từ chối biểu diễn tại Coachella trừ khi Billie Eilish xin lỗi Travis Scott
Ngay sau tin tức về sự kiện gần đây khi Billie Eilish dừng buổi biểu diễn để giúp đỡ một người hâm mộ được nổ ra, nam rapper Kanye West đã yêu cầu nữ nghệ sĩ 20 tuổi phải xin lỗi Travis Scott.

Sự việc diễn ra tại Nhà thi đấu Trang trại Tiểu bang của Atlanta trong một show diễn trong khuôn khổ “Happier Than Ever the World Tour” của nữ nghệ sĩ trẻ. Billie đã tạm dừng chương trình trong một khoảng ngắn vì một người hâm mộ cần ống hít thở và nói: “Tôi sẽ đợi tất cả cùng ổn rồi mới tiếp tục”. Ngay sau đó, các phương tiện truyền thông bắt đầu đưa tin rằng tuyên bố này của Billie nhắm tới Travis Scott, có liên quan đến thảm kịch của Lễ hội Astroworld vào năm ngoái.

Kanye West đã lên Instagram, đăng một bức ảnh chụp màn hình tiêu đề cùng với chú thích. “NÀO BILLIE, CHÚNG TÔI YÊU BẠN HÃY XIN LỖI TRAV VÀ GIA ĐÌNH CỦA NHỮNG NGƯỜI ĐÃ MẤT KHÔNG AI MUỐN CHUYỆN ĐÓ XẢY RA TRAV CŨNG KHÔNG HỀ BIẾT BỞI KHI ĐÓ ĐANG TRÊN SÂN KHẤU VÀ RẤT ĐAU LÒNG BỞI CHUYỆN NÀY.”

Quảng cáo

kanye west

Ye tiếp tục tiết lộ rằng Travis Scott sẽ cùng đến Coachella và yêu cầu một lời xin lỗi trước buổi biểu diễn. “ĐÚNG TRAV SẼ CÙNG ĐẾN VỚI TÔI Ở COACHELLA NHƯNG GIỜ TÔI CẦN BILLIE PHẢI XIN LỖI TRƯỚC KHI TÔI BIỂU DIỄN.”

Billie Eilish đã để lại bình luận trên bài đăng trên Instagram của Ye rằng cô ấy không nhắm phát biểu của mình về phía Travis. “Rõ ràng chưa bao giờ nói điều gì về Travis. Chỉ đang giúp đỡ một người hâm mộ."

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm