Billie Eilish được chọn làm người thay thể Travis Scott tại Coachella 2022?

Billie Eilish được chọn làm người thay thể Travis Scott tại Coachella 2022?
Sau thảm kịch tại Astroworld, Travis Scott đã bị gạch tên khỏi vô số các dự án lớn.

Bất chấp sự gia tăng của các ca nhiễm Covid-19 tại Mỹ, sự kiện âm nhạc Coachella vẫn được dự kiến quay trở lại vào tháng 4 sắp tới và Billie Eilish hiện được đồn đại là một trong những nghệ sĩ biểu diễn chính trong sự kiện lễ hội, dường như thay thế vị trí của Travis Scott. Theo TMZ, mặc dù không có thông báo chính thức nào được đưa ra, nhưng Billie Eilish sẽ biểu diễn.

Quảng cáo

Sự kiện lễ hội âm nhạc nổi tiếng thường kéo dài ba ngày đã không được tổ chức kể từ năm 2020 do đại dịch Covid-19.

Frank Ocean, Rage Against the Machine và Travis Scott vào đầu năm ngoái được xác nhận là sẽ biểu diễn mở màn cho Coachella 2022. Tuy nhiên, bây giờ khi Frank Ocean thông báo sẽ chỉ trở lại sự kiện vào năm 2023, trong khi Travis Scott và Rage Against the Machine được cho là sẽ vắng mặt. Thay vào đó, Swedish House Mafia đã được thêm vào đội hình chính.

Tuy chưa có xác nhận chính thức, nhưng 99% Travis Scott sẽ không biểu diễn tại Coachella do thảm kịch xảy ra tại Lễ hội Astroworld ở Houston, Texas vào tháng 11/2021. Nam rapper hiệnphải đối mặt với phản ứng dữ dội từ công chúng vì concert kinh hoàng đã khiến 10 người chết và hàng trăm người bị thương do đám đông quá khích gây ra. Mới đây nhất, Dior đã tạm hoãn dự án hợp tác với nam rapper vì vấn đề này.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm