Grammy loại Kanye West khỏi danh sách biểu diễn vì hành vi miệt thị chủng tộc trên mạng xã hội

Grammy loại Kanye West khỏi danh sách biểu diễn vì hành vi miệt thị chủng tộc trên mạng xã hội
Grammy đã chính thức cấm Kanye West biểu diễn tại sự kiện năm nay.

Đại diện của nam rapper đã xác nhận tin tức với tờ Variety, nói rằng đó là do "hành vi trực tuyến" của anh ấy. Người đại diện đã được một cuộc gọi vào ngày 18/3 thông báo rằng nam nghệ sĩ đã bị rút khỏi đội hình biểu diễn.

Tuần trước, Kanye West đã bị cấm đăng tải lên Instagram trong 24 giờ vì sử dụng lời lẽ miệt thị chủng tộc đối với Trevor Noah - một hành vi vi phạm chính sách của nền tảng này. Và có lẽ sự việc dẫn đến việc Grammy quyết định hủy bỏ buổi biểu diễn của Kanye.

Quảng cáo

Vào ngày 15/3, diễn viên hài, MC Trevor Noah đã lên tiếng chỉ trích Kanye West vì đã "quấy rối" Kim Kardashian trong khi cả hai đã ly hôn. Noah nói trên chương trình The Daily Show rằng: “Những gì Kim Kardashian trải qua thật đáng sợ, và nó làm nổi bật lên những gì mà rất nhiều phụ nữ đã phải trải qua khi họ quyết định rời khỏi mối quan hệ. Những gì chúng ta đang thấy là một trong những người phụ nữ quyền lực nhất showbiz, một trong những người phụ nữ giàu nhất thế giới, nhưng cũng không thể khiến người chồng cũ ngừng nhắn tin, ngừng theo đuổi và ngừng quấy rối cô ấy”, Trevor Noah nói thêm.

Ngay sau đó, Kanye West đã dùng một số từ ngữ phản cảm để chế giễu Trevor trên một bài đăng Instagram.

Bản thân Trevor Noah, khi tin tức về việc màn trình diễn của Kanye bị huỷ bỏ được công bố, đã lên Twitter để bày tỏ rằng anh không có ý khiến nam nhạc sĩ bị “huỷ bỏ”, “Tôi đã nói ‘khuyên Kanye’ chứ không phải ‘hủy bỏ Kanye’,” Trevor Noah sử dụng cách chơi chữ hóm hỉnh trong bài đăng của mình.

Dù không biểu diễn tại sự kiện năm nay, Ye vẫn có 5 đề cử giải Grammy, trong đó có giải Album của năm cho DONDA.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm