Show diễn Rick Owens Xuân Hè 2024: Sắc hồng huyền ảo từ "chúa tể bóng tối"

Người mẫu che mặt với cảm giác đầy tội lỗi thông qua đôi mắt đen đục ngầu đối lập với làn khói hồng vàng toả ra dầy đặc không gian sàn diễn, Rick Owens Xuân Hè 2024 được đặt tên "Lido" để tưởng nhớ đến hòn đảo Lido di Venezia miền Bắc nước Ý.

Âm nhạc vang lên từng nhịp điệu chậm rãi cùng bản "I still believe in love" của Diana Ross, làn khói bay giữa khung cảnh làm nổi bật lên những mảnh vải lụa nhẹ bẫng. BST Owens Xuân Hè 2024 mở ra những gam màu tươi mới của hồng, đỏ, vàng nhưng lạ thay lại vô cùng huyền ảo và cuốn hút. Các mảnh ghép dần xuất hiện như thể chỉ cần một tấm vải quấn quanh người là người mặc sẽ có "full look" của Rick Owens ở bất kì đâu. "Chúa tể bóng tối" đã quay trở lại với không gian quen thuộc của Palais de Tokyo. Nghệ sĩ người Iceland, Björk là nguồn cảm hứng chính của Owens, thể hiện cách nhìn của riêng ông về những xúc cảm vui tươi mỗi ngày. Người xem sẽ choáng ngợp bởi sự hiện diện của bóng tối len lõi trên những bản phối cam, hồng bởi ​những đôi mắt của tâm hồn đã bị lấp đầy sắc đen, bước đi trên sàn diễn với thần thái kỳ lạ.

Với tên gọi “Lido”, Rick Owens Xuân Hè 2024 tưởng nhớ đến hòn đảo Lido di Venezia xinh đẹp nơi Owens luôn tìm thấy sự bình yên. Đôi vai nhọn đặc trưng nổi bật từ những chiếc áo khoác mô tô ngắn và áo vest phóng đại, quần áo trở nên lớn hơn so với thực tế và mang đậm tính vị lai, các chi tiết trang trí ấn tượng trên áo khoác ngoài và người mẫu luôn diện một chiếc khăn lưới trùm đầu. Những mảnh lụa bay ngược gió chiều đi cùng với bản cắt may tinh xảo. Tầm nhìn của Owens tái hiện trong những bộ liền quần thẳng đứng, trang phục trải dài trên cơ thể, lặp lại trong 3 gam màu chủ đạo. Lấy cảm hứng từ lịch sử nghệ thuật cùng sự kết hợp giữa quá khứ và tương lai, thời trang của Rick Owens thậm chí còn vượt xa cả khái niệm may đo thông thường - Đó là những tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa, đan xen cảm xúc và thả óc sáng tạo vào từng thớ vải.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
LuxTV

Video khác