Bộ sưu tập Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024 mang tên Faraway

Bộ sưu tập Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024 mang tên Faraway
Bộ sưu tập Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024 mới nhất trong Tuần lễ thời trang Paris mang tên Faraway. Mùa này, nhà thiết kế đã đi sâu hơn vào tầm nhìn của cô về thời trang cao cấp hàng ngày, kết hợp hai thế giới tưởng tượng và thực tế.

Buổi biểu diễn Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024 đã ghi lại được cảm giác thân mật với danh sách khách mời được lựa chọn cẩn thận và những chiếc ghế được đặt gần đường băng đến mức khách mời có thể cảm nhận được chất liệu vải của trang phục mơn trớn làn da của họ khi họ lướt qua.

Những ý tưởng về sự cẩn thận và khéo léo đã trở nên sâu sắc trong mùa giải này khi Bahnsen nhắm đến việc thể hiện tính nghệ thuật khéo léo đằng sau vũ trụ lãng mạn và nữ tính của cô ấy.

Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024
Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024

Denim là chủ đề được tái hiện trong mùa này khi Bahnsen mang đến cảm giác trang phục tiện dụng cho thời trang cao cấp, kết hợp các loại vải chức năng với truyền thống may đo thủ công của thời trang cao cấp. Một chiếc áo khoác denim crop được kết hợp với một chiếc váy xếp nếp phù hợp, được hoàn thiện bằng đường viền màu đỏ.

Bảng màu được thiết lập dựa trên màu đen và trắng, tuy nhiên, điểm nhấn của màu hồng phấn và màu đỏ anh túc giống như tình yêu dâng trào, mang đến cho bộ sưu tập một bản chất sống động. Thương hiệu này lần đầu tiên sử dụng vải kẻ sọc khi sản xuất những chiếc váy xếp nếp, xếp nếp và có hình bong bóng.

Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024
Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024

Nhà thiết kế sinh ra ở Copenhagen, người thích kết hợp truyền thống thời trang Pháp và văn hóa thiết kế Scandinavia, đã quay trở lại cội nguồn của mình trong mùa giải này khi cô dấn thân vào thế giới hàng dệt kim, làm việc với các kiểu thêu phức tạp, biểu tượng hoa và vải trong suốt.

Quảng cáo

So với bộ sưu tập trước đây của cô, những mẫu váy gần đây có kiểu dáng thon gọn hơn thay vì đồ sộ và những chiếc váy thanh lịch toát lên vẻ sang trọng hơn.

Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024
Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024

Những đôi giày được thiết kế riêng của Asics và Bahnsen được nâng cấp phù hợp với mọi kiểu dáng khi phần đế nặng đặt cạnh các họa tiết hoa bao phủ chúng một cách đẹp mắt.

Mùa này, Cecilie Bahnsen đã thể hiện chủ đề của những kiểu dáng cực kỳ nữ tính đương đại khi cô trau chuốt thiết kế thời trang cao cấp hàng ngày của mình. Bộ sưu tập xuân hè 2024 thể hiện tầm nhìn tinh tế và sự phát triển trong thế giới lãng mạn hiện đại của Bahnsen.

Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024
Cecilie Bahnsen Xuân Hè 2024

“Khi tạo ra bộ sưu tập này, tôi đã suy ngẫm về nghịch lý vốn có của thời trang cao cấp. Rằng khi bạn nhìn kỹ vào một chiếc váy, nó chứa đựng rất nhiều sự phức tạp đến mức bạn gần như có thể cảm nhận được bàn tay của người thợ, tình yêu và sự dịu dàng đã tạo ra nó.

Nhưng nhìn từ xa, chiếc váy đó dường như bồng bềnh, thật nhẹ nhàng, thật dễ dàng, gần như không trọng lượng. Theo nghĩa này, một buổi trình diễn trên sàn diễn có xu hướng tạo ra ảo giác về sự thoải mái, một màn trình diễn hoàn hảo những chiếc váy lướt trên lối đi. Với show diễn này, tôi muốn mình dũng cảm, thể hiện vẻ đẹp thật gần chứ không chỉ ở xa ”.  – Cecilie Bahnsen.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm