Những tin tức giúp các “con chiên ngoan đạo” bắt nhịp thế giới thời trang năm 2024

Những tin tức giúp các “con chiên ngoan đạo” bắt nhịp thế giới thời trang năm 2024

Năm 2024 chỉ vừa mới bắt đầu, thời đại mới của thời trang vẫn còn là một chủ đề bí ẩn, khiến cả làng mốt tò mò với hàng loạt tin tức hấp dẫn chưa được tiết lộ. Liệu thời trang năm 2024 sẽ có những đổi mới nào, hãy cùng tìm hiểu qua nhé!

Chi tiết
img

Show diễn Rick Owens Xuân Hè 2024: Sắc hồng huyền ảo từ "chúa tể bóng tối"

Người mẫu che mặt với cảm giác đầy tội lỗi thông qua đôi mắt đen đục ngầu đối lập với làn khói hồng vàng toả ra dầy đặc không gian sàn diễn, Rick Owens Xuân Hè 2024 được đặt tên "Lido" để tưởng nhớ đến hòn đảo Lido di Venezia miền Bắc nước Ý.

img

Fashion Show Elise Thu Đông 2023: Mở lối riêng trên giao lộ thời trang

Tại Sân vận động Quần Ngựa, Hà Nội diễn ra sự kiện Fashion Show Elise Thu Đông 2023. Đây là mảnh ghép ấn tượng của hành trình kiến tạo thành công trong đế chế thời trang Elise mở ra đại tiệc phong cách với những thiết kế độc quyền và đặc sắc, mở màn cho xu hướng dẫn đầu trong mùa Thu Đông.

img

Mỹ nhân Việt hội tụ tại show diễn Phương Đông Rực Rỡ của VUNGOC&SON

Chợ Hội An phủ ngập sắc đỏ với váy áo lộng lẫy của dàn mỹ nhân Việt tham dự show diễn Phương Đông Rực Rỡ của thương hiệu thời trang Việt - VUNGOC&SON.

img

Show Victoria's Secret trở lại với teaser giới thiệu sàn diễn cuối năm

Thương hiệu nội y lớn nhất nước Mỹ Victoria's Secret trở lại đã tung ra teaser giới thiệu sàn diễn mới vào mùa thu sắp tới, nhưng lại vướng phải những cáo buộc đạo nhái?

img

BST Obsession của NTK Đỗ Long mang phong cách disco quyến rũ

BST Obsession của NTK Đỗ Long sắp đến đây sẽ là show diễn cuối năm ấn tượng, hứa hẹn khơi mở đêm tiệc thời trang chất chơi cho giới sành điệu.

img

BST "Sương" lấy cảm hứng từ di sản miền Bắc mở màn Aquafina VIFW 2022

Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở màn Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương".