Vogue, The MET hợp tác với Off-White ™ trong BST giới hạn mới

Vogue, The MET hợp tác với Off-White ™ trong BST giới hạn mới
Để chào mừng MET Gala 2021 với chủ đề “In America: A Lexicon of Fashion”, Tạp chí Vogue và The MET đã hợp tác với một loạt các nhà thiết kế nổi tiếng.

Tất cả các sản phẩm hợp tác sẽ có mặt trên cửa hàng trực tuyến của The MET tại Instagram. Đội hình tham gia hợp tác bao gồm Emily Bode, Aurora James Christopher John Rogers, Prabal Gurung và Virgil Abloh - người sẽ hợp tác qua thương hiệu Off-White ™.

Các sản phẩm đầu tiên được hé lộ là BST với Off-White ™, bao gồm cả trang phục và phụ kiện. Trong danh mục trang phục, Virgil Abloh sẽ mang đến những thiết kế áo hoodie và áo thun, được trang trí bằng họa tiết sơn bắn và dòng chữ “THE METROPOLITAN MUSEUM OF ART HOODIE/T-SHIRT DESIGNED BY OFF-WHITE™ C/O VIRGIL ABLOH Ⓒ 2021” vô cùng nổi bật.

Vogue

Quảng cáo

Các món phụ kiện trong BST gồm có mũ lưỡi trai màu trắng và một chiếc túi xách cũng có họa tiết tương tự. Đặc biệt, mẫu túi xách còn có phần kim loại “Off-White ™ “X” màu vàng được đính ở vị trí trung tâm.

Giá bán lẻ cho từng sản phẩm là 695 USD (16 triệu VNĐ) cho áo hoodie, 475 USD (11 triệu VNĐ) cho áo thun, 1.485 USD (33,8 triệu VNĐ) cho túi xách và 265 USD (6 triệu VNĐ) cho mũ lưỡi trai.

MET

Các sản phẩm sẽ chính thức được phát hành vào ngày 10/9 tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm