Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala

Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala
Met Gala được nhìn nhận như bữa tiệc thời trang danh giá nhất năm, nơi các siêu sao đình đám thế giới khoe sắc trong những thiết kế tinh xảo, xa hoa và lộng lẫy bậc nhất. Trên thảm đỏ, các ngôi sao thường chọn thiết kế cut out để tôn vóc dáng quyến rũ.
Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala Thoạt nhìn, nếu bạn có nhầm lẫn siêu mẫu Karolina Kurkova với một bức tượng vàng tuyệt mỹ thì cũng hoàn toàn dễ hiểu. Chính thân hình hoàn mỹ và vẻ đẹp đầy ma mị, quyến rũ của người mẫu Séc đã tạo nên đẳng cấp cho bộ đầm dát kim sa đơn giản của Rachel Zoe. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-2 Nicole Kidman xuất hiện trong bộ váy lấp lánh màu nude của Gucci tại Met Gala 2003. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-3 Rihanna tham dự Met Gala lần thứ ba vào năm 2011 trong chiếc váy ren hoa của Stella McCartney. Khi đó, cô tiết chế phụ kiện bởi bộ váy đã mang nhiều chi tiết. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-4 Tại sự kiện "Punk: Chaos to Couture" năm 2013, Anne Hathaway đã tạo ra bước ngoặt thời trang của riêng mình với xu hướng váy sheer. Chiếc váy của Hathaway được thiết kế xuyên thấu và có hai đường cắt hình tam giác. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-5 Beyoncé đã được bình chọn là một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất Met Gala 2015. Bộ váy giúp cô nổi bật vì được đính trang sức màu pastel. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-6 2016 là kỳ Met Gala hiếm hoi mà Taylor Swift tham dự và cô đã làm bùng nổ Internet với phong cách sắc lạnh cool ngầu trái ngược hẳn với hình tượng quen thuộc trước đó. Thiết kế Louis Vuitton được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho nữ ca sỹ.
Quảng cáo
Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-7 Emily Ratajkowski chọn chiếc váy hở lưng vào năm 2016. Thiết kế đen trắng được tạo ra bởi Prabal Gurung, phù hợp với chủ đề "Manus x Machina: Fashion in an Age of Technology". Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-8 Tại Met Gala 2017, Kendall Jenner mặc chiếc váy đen được thiết kế bởi La Perla. "Trần trụi" là từ giới mộ điệu dùng để nói về vẻ ngoài của nữ người mẫu vào thời điểm đó. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-9 "Bà hoàng đến rồi" là điều mà nhiều người phải thốt lên ở khoảnh khắc Blake Lively xuất hiện tại Met Gala 2018. Từ chiếc đầm Versacé tinh xảo cho đến chiếc vương miện như vầng hào quang trên tóc cô đều toát lên chất vương giả của một nữ hoàng. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-10 Zoë Kravitz trông quyến rũ tại sự kiện năm 2018 trong chiếc váy ren đen của Saint Laurent. Đây là một trong những thiết kế táo bạo nhất trên thảm đỏ khi đó. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-11 Sau 3 năm kể từ khi "lên ngai vàng" tại Met Gala 2015, Rihanna đã tự biến mình thành Giáo hoàng tại Met Gala 2018 mang chủ đề Công giáo. Đích thân giám đốc sáng tạo John Galliano đã "đo ni đóng giày" thiết kế này cho Riri, giúp cô ghi tên vào sử sách Met Gala một lần nữa. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-12 Chủ đề của Met Gala 2018 - Camp hiểu nôm na là "làm lố" và chị em Kylie - Kendall đã hoàn thành xuất sắc đề bài với 2 bộ váy chói chang đến từ nhà mốt Versacé. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-13 Ariana Grande xinh đẹp như một thiên thần trong khi chiếc đầm Vera Wang của cô lại gây trầm trồ với bức tranh tường "Sự phán xét cuối cùng" của Michelangelo. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-14 Tại Met Gala 2019, Kim Kardashian xuất hiện trong chiếc váy của Thierry Mugler. Nhờ đó, ngôi sao truyền hình được xem là một trong những người đầu tiên lăng xê mốt váy ướt. Cô hoàn thiện vẻ ngoài bằng đôi giày Yeezy cao gót trong suốt cùng mái tóc ướt. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-15 Emily Ratajkowski mặc tại sự kiện năm 2019 được lấy cảm hứng từ Cher và thiết kế bởi Peter Dundas. Những bộ cánh ấn tượng nhất lịch sử Met Gala-16 Stella Maxwell đã lựa chọn thiết kế được bao phủ đầy những ngôi sao lấp lánh vào năm 2019. Nó được tạo ra bởi Moschino.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm