Vũ trụ streetwear tại show diễn thời trang C.Dam mang tên “Rendezvous”

Vũ trụ streetwear tại show diễn thời trang C.Dam mang tên “Rendezvous”
Vào ngày 8/8/2023 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội, show diễn thời trang C.Dam kết hợp đa lĩnh vực nghệ quy mô khủng mang tên “Rendezvous” sẽ được ra mắt với gương mặt đại diện: Quỳnh Anh Shyn.

Là dự án thứ hai của C.Dam sau thành công của show “Inflowing” vào năm ngoái, “Rendezvous” đánh dấu sự chuyển hướng mạnh mẽ của thương hiệu sang thời trang streetwear. Đây cũng là lần đầu tiên một show diễn thời trang đường phố hiện đại được tổ chức tại công trình văn hóa – lịch sử trang trọng như Nhà Hát Lớn Hà Nội.

pre show rendezvous cua cuong dam - 1

Vẫn lấy cảm hứng từ chất vị lai và đương đại, dự án “Rendezvous” kể câu chuyện sáng tạo thời trang qua chủ đề “Cuộc hẹn Đa vũ trụ”. Show diễn nhấn mạnh vào yếu tố cá thể, mỗi con người là một tiểu vũ trụ với những cảm xúc, trải nghiệm và niềm tin khác nhau. 

pre show rendezvous cua cuong dam - 3

Quảng cáo

Trong show diễn, BST cùng tên với 40 mẫu sẽ được C.Dam trình làng. Các thiết kế mang ngôn ngữ chuyển động mạnh và sắc thái của thời trang đường phố với jeans, t-shirts, hoodie, váy low-waist… Qua góc nhìn sáng tạo của Cường Đàm, các thiết kế này sẽ trở nên độc đáo hơn bao giờ hết. Mỗi thiết kế được ví như “cuộc gặp gỡ” giữa vẻ tinh túy, xa hoa và gần gũi, giữa những sáng tạo mới lạ và văn hóa đường phố quen thuộc. Chúng được biểu hiện bằng sự thiên biến của những hình học elip, xoay chuyển vô cùng trên trang phục, cùng lúc biến hóa trên những phom dáng cơ bản của thời trang. Chúng còn được thể hiện qua sự đối lập của màu sắc xuyên suốt BST với trắng – đen, xanh neon – cam san hô, mềm mỏng – đậm đặc.

pre show rendezvous cua cuong dam - 6

pre show rendezvous cua cuong dam - 4

“Rendezvous” hứa hẹn sẽ đưa thế giới đa chiều vào một hố sâu trong không gian của Nhà Hát Lớn, kiến tạo những tiêu chuẩn mới về một show diễn thời trang với cuộc “đổ bộ” của những vũ trụ đa sắc diện, cùng với đó là cuộc gặp gỡ giữa thời trang và “đa mảng miếng nghệ thuật”.

pre show rendezvous cua cuong dam - 5

pre show rendezvous cua cuong dam - 7

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm