Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam trong sự kiện ra mắt BST “RENDEZVOUS"

Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam trong sự kiện ra mắt BST “RENDEZVOUS
Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam trong dự án mới mang tên “RENDEZVOUS – Cuộc hẹn đa vũ trụ”, diễn ra vào ngày 8/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Giám đốc Sáng tạo Cường Đàm mời cô trở thành “The Face of C.Dam” với mong muốn lan tỏa thông điệp thời trang Việt Nam đến với giới trẻ trong nước cũng như quốc tế.

BST “RENDEZVOUS" mới vẫn trung thành với chất vị lai và đương đại mà C.Dam theo đuổi từ show “INFLOWING” nhưng lại hứa hẹn về sự đột phá ở phong cách streetwear. BST là cuộc gặp gỡ giữa xa hoa và gần gũi, giữa những tưởng tượng siêu thực vài văn hoá đường phố quen thuộc.

Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam - Với vai trò “The Face of C.Dam”

Chia sẻ về lần hợp tác này, Quỳnh Anh Shyn cho biết đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm một vai trò mới nên vô cùng háo hức bởi C.Dam luôn là một trong những thương hiệu thời trang local Quỳnh Anh yêu thích.  

Quảng cáo

Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam

Giám đốc Sáng tạo Cường Đàm cũng chia sẻ lý do vì sao lần đầu tiên anh phá lệ mời một fashionista là “The Face” cho dự án mới: “Với tôi, Quỳnh Anh Shyn là đại diện cho một thế hệ mới của thời trang, với quan điểm vô cùng cởi mở, tiệm cận với những gì hiện hành trên thế giới. Chính cá tính thời trang đa sắc diện của Quỳnh Anh Shyn đã khai phóng cho tôing năng lượng sáng tạo trẻ trung hơn, hình thành nên ‘RENDEZVOUS – Cuộc hẹn đa vũ trụ’."

Quỳnh Anh Shyn hợp tác C.Dam

Thông qua “cú bắt tay” cùng C.Dam, Quỳnh Anh Shyn hy vọng mở ra một “vũ trụ” thời trang của riêng mình, nơi cô chia sẻ những góc nhìn, con đường thời trang hiện tại cũng như dự định tương lai trên hành trình khẳng định màu sắc thời trang riêng biệt. Cô tin rằng, thời trang Việt Nam rất tiềm năng và “sẽ là một ‘nhân tố’ đáng gờm trên bản đồ thời trang thế giới trong tương lai”. Nữ fashionista mong muốn được đồng hành cùng các nhà thiết kế trong nước, tạo ra những sản phẩm thời trang có chất riêng và lan tỏa được thông điệp mạnh mẽ của thời trang Việt Nam đến với quốc tế. 

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm