Xu hướng Barbiecore - Mặc đẹp như một cô nàng “Barbie Girl” chính hiệu

Xu hướng Barbiecore - Mặc đẹp như một cô nàng “Barbie Girl” chính hiệu
Nếu cần chút gì đó vui nhộn cho cuộc sống này, hãy thử 5 cách theo đuổi xu hướng ăn diện "Barbiecore" - xu hướng đang lên ngôi trong mùa Hè năm nay. Với việc phát hành bộ phim Barbie năm nay, nhiều người dự đoán xu hướng Barbiecore sẽ lên ngôi.

Với việc phát hành bộ phim Barbie năm nay, nhiều người dự đoán xu hướng Barbiecore sẽ khiến tất cả các tín đồ thời trang đều “đắm chìm” vào biển hồng. Mặc dù không khó để tưởng tượng ra “Barbiecore” nhưng xu hướng này thực sự đã ra đời vài năm trước khi các đoạn giới thiệu về bộ phim Barbie phát hành.

Khám phá gu thẩm mỹ xu hướng Barbiecore

Búp bê Barbie của Mattel lên kệ lần đầu tiên vào năm 1959 và luôn được xem là “người bạn tốt” của các bé gái trên khắp thế giới. Nhưng điểm đặc biệt là cô búp bê này lại không khoác lên mình những bộ cánh màu hồng đại diện cho xu hướng này mà chỉ mặc một bộ trắng sọc đen. Bên cạnh đó, nhân tố góp phần thúc đẩy sự yêu mến xu hướng này là nghệ sĩ Nicki Minaj, người đã nhiều lần được gọi tên khi nhắc đến Barbiecore và còn có cả thương hiệu cao cấp Valentino với Bộ sưu tập Pink PP đầy sức hút vào năm 2022.

xu hướng Barbiecore
Đế chế hồng cánh sen của nhà mốt Valentino

Bây giờ là năm 2023, với sự háo hức xung quanh bộ phim Barbie sắp ra mắt của Greta Gerwig, xu hướng Barbiecore chắc chắn đang phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

xu hướng Barbiecore
Kể cả những chương trình nổi tiếng như “Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng” đến từ Trung Quốc cũng không thể cưỡng lại Barbiecore

5 cách theo đuổi xu hướng Barbiecore

Váy mini và quần ống rộng

Barbie là một cô gái nhỏ nhắn và thích làm nổi bật vẻ nữ tính của mình bằng những chiếc váy ngắn màu hồng, bạn có thể phối thêm với đôi tất trắng để nhấn mạnh đôi chân thon dài. Ngoài ra, những chiếc váy dài xếp ly hoặc quần ống loe cũng là chọn lựa phù hợp, mang lại cảm giác thoải mái, tự tin như một nàng công chúa.

xu hướng Barbiecore

xu hướng Barbiecore

xu hướng Barbiecore

Quảng cáo

Trang phục có sự hiện diện của “lông vũ”

Các cô gái Barbie thích những món phụ kiện nổi bật trên quần áo của mình và trong số những món đồ yêu thích của các cô nàng có thể kể đến chất liệu lông vũ. Chúng rất thu hút ánh nhìn, vì vậy, ngay cả khi diện một chiếc váy hồng kiểu dáng đơn giản mà rực rỡ cũng có thể dễ dàng khiến người khác phải ngoái nhìn.

xu hướng Barbiecore

xu hướng Barbiecore

xu hướng Barbiecore

Giày cao gót đế thô

Nhiều người nổi tiếng yêu thích xu hướng Barbiecore đều sở hữu những đôi giày cao gót đế thô rất cao và diện chúng mà không hề ngại ngần. Không chỉ giúp tăng chiều cao đáng kể, đây cũng là món phụ kiện làm điểm nhấn nổi bật khi xuống phố.

xu hướng Barbiecore

xu hướng Barbiecore

Phụ kiện nhí nhảnh

Không có phụ kiện sẽ khiến nàng Barbie trở nên nhạt nhoà. Vì vậy, hầu hết các cô nàng luôn đeo một đôi hoa tai, cho dù chúng có hình dạng, màu sắc hay hoa văn như thế nào cũng là điểm thu hút. Thỉnh thoảng bạn sẽ thấy các cô công chúa cũng thích đeo vòng tay, băng đô, mũ nồi và một cặp kính râm.

xu hướng Barbiecore
Phụ kiện luôn là điểm nhấn cho mọi vẻ ngoài
xu hướng Barbiecore
Barbie và Ken trong đôi giày trượt patin yêu thích của họ đã xuất hiện trong cảnh trailer
Theo style-republik.com Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm