Những thương hiệu xa xỉ nào vinh hạnh "lọt top" IT Brand 2023?

Những thương hiệu xa xỉ nào vinh hạnh "lọt top" IT Brand 2023?

Chắt lọc từ hàng trăm sự kiện thời trang nổi bật của năm 2023, danh sách IT-Brand 2023 với 6 thương hiệu đáng nhớ trong năm. Từ BST mới nhất đến xu hướng truyền thông và làn sóng người hâm mộ.

Chi tiết
img

Phong cách "preppy" là xu hướng thời trang dành cho "trâm anh thế phiệt" học đường?

Phong cách "preppy" không chỉ là một xu hướng thời trang, nó còn là sự kết hợp tinh tế giữa vẻ thanh lịch, sành điệu và cá tính trẻ trung. Khám phá xu hướng thời trang "preppy" kéo dài từ những hoàng tử Mỹ của gia đình "old money" đến gen Z hiện đại.

img

“Manifest” công việc năm mới thuận lợi với một tủ quần áo Corpcore

Thay đổi diện mạo vào những ngày đầu năm là cách để phái đẹp “thu hút” năng lượng may mắn. Để “manifest” công việc năm mới thuận lợi, một tủ quần áo mang xu hướng quần áo Corpcore sẽ giúp bạn hoàn thành.

img

Xu hướng "Gallerina" khi nghệ thuật hòa quyện cùng thời trang

Sự kết hợp không thể tuyệt vời hơn giữa thời trang và nghệ thuật đã tạo nên xu hướng hiện đại mới với phong cách ấn tượng: "Gallerina".

img

"2023 core": Tổng hợp các xu hướng thẩm mỹ thời trang của năm 2023

Sự lan tỏa của thẩm mỹ thời trang trên TikTok, dễ nhận diện qua các từ kết thúc bằng "-core", đang phát triển nhanh chóng và trở thành một hiện tượng.

img

Onitsuka Tiger Mexico 66 vẻ đẹp vượt thời gian về sự cổ điển

Onitsuka Tiger Mexico 66 là một biểu tượng trong thế giới giày thể thao, đánh dấu sự kết hợp giữa thiết kế cổ điển và hiện đại.

img

Diện mũ quân đội đang khuấy đảo xu hướng thời trang mùa Đông

Trào lưu diện mũ quân đội hay còn gọi là mũ “hạt dẻ rang” hiện đang khuấy động xu hướng thời trang mùa Đông đầy tính gợi được giới mộ điệu hưởng ứng nhiệt tình.

img

Thời trang tone đỏ rực là gam màu được ưa thích trong mùa lễ hội 2023

Khám phá sự quyến rũ của thời trang tone đỏ rực kịch tính trên đường đua mùa lễ hội cuối năm của những quý cô sành điệu.

img

Những món đồ thời trang định nghĩa xu hướng mặc đẹp năm 2023

Đánh chiếm mạng xã hội và mê muội túi “hầu bao” của chúng ta không ít lần, điểm mặt 10 items đã làm cho đường đua xu hướng mặc đẹp năm 2023 trở nên hứng khởi hơn bao giờ hết.

img

Làn sóng Y2K và sự trở lại của những đôi ủng nâu "UGG Boots"

Cùng với việc chuyển giao mùa sang đông, xu hướng của những chiếc boots "UGG Boots" này lại tái xuất hiện rực rỡ, đánh dấu sự trở lại đầy phong cách của thập niên 2000.

img

Áo khoác chần bông dẫn đầu danh sách "IT -ITIME"

Áo khoác chần bông xuất hiện khắp phố báo hiệu cho “cơn sốt” thời trang Thu-Đông đổ bộ vào những bản phối đường phố đầy tính gợi.

img

Xu hướng trang phục Giáng sinh cổ điển với tông đen trắng mới là mốt

Xu hướng trang phục Giáng sinh năm nay tạm biệt màu xanh đỏ để trải nghiệm gam đen trắng cổ điển, sang trọng và đầy tinh tế trong mùa lễ hội.

img

Xu hướng thời trang Xuân/Hè 2024 sẽ như thế nào?

Xu hướng thời trang Xuân/Hè 2024 sẽ là mùa ra mắt của các nhà thiết kế như Peter Do tại Helmut Lang. Sabato De Sarno tại Gucci. Stefano Gallici và Ann Demeulemeester.