Show diễn Balmain Xuân Hè 2024 diễn ra thuận lợi sau việc bị đánh cắp

Show diễn Balmain Xuân Hè 2024 diễn ra thuận lợi sau việc bị đánh cắp
Bỏ hành vi trộm cắp sang một bên, Olivier Rousteing đã giới thiệu một bộ sưu tập Balmain Xuân Hè 2024 màu hồng (và đầy hoa hồng) để tỏ lòng tôn kính với người sáng lập Balmain.

Như tất cả chúng ta đã nghe nhiều lần, hoa hồng nào cũng có gai, và thật không may cho Balmain, thành ngữ này đã thể hiện khá rõ ràng khi tạo ra bộ sưu tập Balmain Xuân Hè 2024 của Olivier Rousteing. Nhà thiết kế này đã chia sẻ trên Instagram chỉ một tuần trước rằng 50 mẫu thiết kế trong bộ sưu tập đã bị đánh cắp - có lẽ là cơn ác mộng tồi tệ nhất của bất kỳ nhà thiết kế nào. Nhưng rõ ràng, Rousteing có một đội ngũ mạnh mẽ đằng sau anh ấy, bởi vì bất kỳ sự tranh giành nào vào phút cuối đều không thể hiện rõ ràng trên đường băng.

Balmain Xuân Hè 2024
Balmain Xuân Hè 2024
Balmain Xuân Hè 2024

Giống như mùa giải trước, Rousteing bắt đầu với mục tiêu tôn vinh di sản của người sáng lập Pierre Balmain, lấy các tác phẩm thời trang cao cấp và bản phác thảo từ kho lưu trữ của ngôi nhà để tham khảo. Người đàn ông Balmain là một người rất yêu thích hoa hồng, loài hoa đã trở thành họa tiết nổi bật của mùa xuân năm 2024. Thương hiệu đã trêu chọc điều này trên Instagram trước buổi biểu diễn bằng cách ám chỉ câu nói của Miranda Priestley; và người ta có thể lập luận rằng trên thực tế, những bông hoa này mang tính đột phá - hoặc ít nhất là những kỳ công ấn tượng về mặt xây dựng.

Quảng cáo
Balmain Xuân Hè 2024
Balmain Xuân Hè 2024
Balmain Xuân Hè 2024

Bộ sưu tập Balmain Xuân Hè 2024 bắt đầu một cách lặng lẽ, thậm chí u ám, với những tác phẩm đen trắng mang phong cách cổ điển. Nhưng đối với nhiều phong cách biên tập, tuyên bố, ngôi nhà đã tạo ra những bó hoa bằng da sáng chế, cao su, mủ cao su, sứ và chai nhựa tái chế, sử dụng chúng để làm nổi bật mọi thứ, từ áo blazer, áo khoác, váy mini, quần yếm cho đến túi xách. Kiểu dáng nổi bật nhất có hoa 3D  chim với màu sắc rực rỡ bao phủ những chiếc váy lồng điêu khắc. (Rousteing không thể để cả một bộ sưu tập trôi qua mà không có thứ gì đó hoàn toàn vượt trội.) 

Balmain Xuân Hè 2024
Balmain Xuân Hè 2024
Balmain Xuân Hè 2024

Nhưng trên những chiếc váy mềm mại hơn và áo có họa tiết chấm bi (một trong những họa tiết yêu thích khác của nhà thiết kế sáng lập), một hoặc hai họa tiết hoa thị lớn sẽ tạo nên vẻ ngoài dễ mặc hơn. Ngoài ra còn có họa tiết hoa hồng lãng mạn được sử dụng cho những chiếc đầm, váy và áo có màu đỏ, trắng và đen. Điểm mạnh nhất là những chiếc váy chỉ có một hoặc hai màu, giúp họa tiết hoa hồng và kết cấu tổng thể tỏa sáng. Những chiếc máy bơm có mũi vuông, có nhiều màu sắc khác nhau trong vườn, cũng khá được ưa chuộng.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm