5 bước Zoom Makeup cho nàng “đẹp bất chấp” ngay cả khi học online, work from home trong mùa dịch

5 bước Zoom Makeup cho nàng “đẹp bất chấp” ngay cả khi học online, work from home trong mùa dịch
Khi xuất hiện trên các buổi họp mặt trực tuyến cùng đối tác đồng nghiệp, hình ảnh của bạn dường như rất “kém sắc” và có phần mệt mỏi. Vậy hãy “học lỏm” cách makeup để luôn xinh xắn trên các buổi hội họp hay lớp học Zoom trực tuyến nhé!

Chăm sóc da

Áp dụng các bước chăm sóc da ban ngày lẫn ban đêm đơn giản mà vô cùng hiệu quả chính là điều mà nàng nhất định phải làm. Dù ban ngày hay ban đêm, đây dường như là một thói quen không thể thiếu của phái đẹp. Việc hạn chế ra đường khiến cho chúng ta dường như cảm thấy chán nản và không quá chú trọng và bỏ qua chăm chút ngoại hình và làn da. Điều này sẽ khiến làn da trông cực xỉn màu và “kém sắc” mỗi khi video call.

skincare

Chính vì vậy, các cô gái đừng quên thoa kem dưỡng da mỗi ngày. Hoặc sử dụng các sản phẩm dưỡng da 2 trong 1 tích hợp cả trang điểm để giúp bạn tăng thêm phần xinh xắn mỗi khi lên hình đấy.

Zoom makeup – che khuyết điểm da

Theo các chuyên gia trang điểm, để sở hữu một gương mặt tươi tắn trên Zoom, bạn cần chú ý đến việc makeup làn da. Bạn có thể thực hiện theo trình tự sau đây để sở hữu ngay một ngoại hình bắt mắt trên các lớp học và buổi hội hợp trực tuyến nhé:

  • Sử dụng kem che khuyết điểm để che lấp đi những nốt mụn, vùng thâm hoặc những vùng da không đều màu. Việc này sẽ giúp bạn trông thật rạng rỡ và xinh đẹp hơn khi sở hữu làn da không tì vết. Bạn nên lựa chọn những loại kem che khuyết điểm có độ che phủ tốt nhất hiện nay để có lớp nền hoàn hảo nhất.
  • Thoa kem BB Cream: Đây là một sự lựa chọn hợp lý cho những làn da không có quá nhiều khuyết điểm và tiện lợi. Thoa kem BB cream sẽ giúp làn da được phủ lên một lớp nền căng mướt nhưng hết sức mỏng mịn. Nếu không có kem BB cream thì bạn cũng có thể sử dụng kem nền để thay thế. Đừng bỏ qua Top 10 kem BB Cream giá bình dân bán chạy nhất 2021 này nhé!
  • Sử dụng phấn bắt sáng highlight: Theo các chuyên gia trang điểm, phấn hightlight sẽ giúp gương mặt bạn thêm rõ nét và long lanh hơn mỗi khi lên hình. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng các dạng phấn có hạt nhũ mịn tán lên vùng gò má và trán. Tránh tình trạng tán phấn quá nhiều sẽ tạo cảm giác da mặt đổ dầu.

Thêm 1 mẹo hữu ích cho bạn nữa chính là tận dụng ánh sáng từ ban công hay ô cửa sổ. Khi có đủ ánh sáng, đặc biệt là ánh sáng tự nhiên sẽ giúp từng đường nét trên gương mặt sáng và rạng rỡ hơn.

Makeup nhẹ nhàng

Quảng cáo

3. Zoom Makeup – trang điểm mắt

Ngoài chăm sóc làn da cũng như giúp chúng trở thêm đều màu hơn mỗi khi lên hình, đôi mắt là một trong những điểm trên khuôn mặt mà bạn cần lưu ý đến. Người ta thường nói “đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn”. Một đôi mắt đẹp sẽ là cứu cánh giúp bạn ăn ảnh hơn trong mỗi khuôn hình đấy.

  • Sử dụng các phấn mắt có tone màu tự nhiên để che đi các quầng thâm trên bầu mắt cũng như giúp giảm đi sự mệt mỏi ở đôi mắt. Hãy tán phần phấn mặt lên hết cả bầu mắt và cả phần mi dưới.
  • Kẻ Eyeliner là một trong những “tuyệt chiêu” giúp đôi mắt thêm to tròn. Vì thế, đừng quên bước này khi Makeup trước các buổi học trên Zoom nhé! Và không thể bỏ qua trợ thủ đắc lực của các nàng chính à Top 10 bút kẻ mắt nước lâu trôi và dễ kẻ nhất.
  • Chuốt Mascara giúp cho đôi mắt bạn thêm to tròn và nổi bậc với hàng mi cong và dày. Hãy kết hợp kẻ eyeliner và mascara nếu bạn muốn có một ánh nhìn thật sắc sảo và nổi bậc trên khung hình. Màu đen từ eyeliner và mascara giúp tạo sự tương phản giữa màu mắt và da sẽ khiến khuôn mặt bạn sắc nét và ấn tượng hơn.

4. Má hồng

Má hồng

Phấn má là một trong những bí quyết giúp cho khuôn mặt bạn luôn sáng bừng trong mỗi khung hình. Hãy lựa chọn các tone màu tự nhiên như cam đào, hồng đào sẽ giúp hiệu chỉnh gương mặt và tăng thêm sự hồng hào, rạng rỡ. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng loại phấn này mà chỉ cần đánh một lớp nhẹ để tạo hiệu ứng tự nhiên mà không quá “lố”.

5. Son môi

Sau tất cả thì son môi luôn mà một trong những bước không thể thiếu khi làm đẹp của phái đẹp chúng mình đúng không nào? Tuy nhiên, màu son sẽ phần nào quyết định được khuôn mặt của bạn nữa đấy.

son môi

Vì thế để trong thật tự nhiên, trang điểm như không trang điểm, bạn hãy sử dụng son dưỡng có màu. Hoặc ưu tiên lựa chọn những màu son có tone màu tự nhiên và tránh các gam màu nude ấm nhé!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm