Những sản phẩm xịt khoáng tốt nhất giúp duy trì cho làn da mọng nước cả ngày

Những sản phẩm xịt khoáng tốt nhất giúp duy trì cho làn da mọng nước cả ngày
Cho dù bạn đang tìm cách làm dịu làn da bị kích ứng, cấp ẩm cho làn da khô, xỉn màu hay chỉ đơn giản là để cảm thấy sảng khoái hơn, dưới đây là những sản phẩm xịt khoáng (face mist) tốt nhất giúp cải thiện và làm mới làn da của bạn.

Elizabeth Arden Eight Hour Miracle Hydrating Mist

Elizabeth Arden Eight Hour Miracle Hydrating Mist Elizabeth Arden Eight Hour Miracle Hydrating Mist giá 20 USD (460 nghìn VNĐ).

Cũng giống như kem dưỡng da Eight Hour Cream được người hâm mộ yêu thích của thương hiệu, sản phẩm xịt khoáng Eight Hour Miracle Hydrating Mist của Elizabeth Arden được chiết xuất từ quả mọng açai và caffein cung cấp thêm năng lượng, mang lại cho làn da mệt mỏi độ ẩm và độ sáng tức thì.

Kiehl's Cactus Flower & Tibet Ginseng Hydrating Mist

Kiehl's Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mist Kiehl's Cactus Flower & Tibetan Ginseng Hydrating Mist giá 17 USD (390 nghìn VNĐ).

Hoa xương rồng có thể tồn tại trong môi trường khắc nghiệt bằng cách khoá ẩm vào sâu bên trong, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Kiehl's Cactus Flower & Tibet Ginseng Hydrating Mist có chứa “hoa xương rồng" (một thành phần giàu axit amin, vitamin C và canxi) lại luôn có tên trong các danh sách giải thưởng. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có chứa chiết xuất nhân sâm giúp tăng cường tuần hoàn và làm sáng da.

Eau Thermale Avène Thermal Spring Water

Eau Thermale Avène Thermal Spring Water Eau Thermale Avène Thermal Spring Water.

Eau Thermale Avène Thermal Spring Water chứa đầy nước khoáng nhiệt từ vùng Avène, Pháp. Dòng nước khoáng ở đây giàu khoáng chất vô cùng tốt cho làn da một cách tự nhiên, kể cả với làn da nhạy cảm. Và bởi sản phẩm thực sử chỉ có … nước khoáng, nên đảm bảo không có mùi hương.

Tatcha Luminous Dewy Skin Mist

Tatcha Luminous Dewy Skin Mist Tatcha Luminous Dewy Skin Mist giá 48 USD (1,1 triệu VNĐ).

Nghe có vẻ kỳ lạ khi mô tả một loại face mist là "mượt mà”, nhưng theo nhiều BTV làm đẹp, đó thực sự là cách duy nhất để giải thích cảm giác mềm mại, nhẹ nhàng mà Tatcha Luminous Dewy Skin Face Mist đem lại khi tiếp xúc với da. Sản phẩm có chứa squalane dưỡng ẩm, chiết xuất lá trà xanh chống viêm, và vâng, chiết xuất tơ tằm - một yếu tố quan trọng khiến Kim Kardashian “mê mệt” sản phẩm này.

Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Herbs và Rose Water

Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Herbs, and Rose Water Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Herbs, and Rose Water giá 7 USD (160 nghìn VNĐ).
Quảng cáo

Bạn sẽ có được một làn da rạng rỡ chỉ trong vài giây sau khi sử dụng xịt khoáng Mario Badescu Facial Spray With Aloe, Herbs và Rose Water. Sản phẩm được làm từ cây dành dành, hoa hồng và lô hội và được các nghệ sĩ trang điểm, biên tập viên Allure cũng như các nhà thẩm mỹ yêu thích.

Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water

Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water giá 44 USD (1 triệu VNĐ)

Fresh Vitamin Nectar Antioxidant Glow Water chứa đầy các chất dinh dưỡng làm sáng da có nguồn gốc từ trái cây họ cam quýt, cộng với sự kết hợp của magiê và kẽm để giúp chăm sóc làn da mệt mỏi.

Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist

Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist Glow Recipe Watermelon Glow Ultra-Fine Mist giá 28 USD (650 nghìn VNĐ).

Dưa hấu hiện là một nguyên liệu dưỡng da nổi tiếng nhờ đặc tính dưỡng ẩm, làm dịu và tăng cường axit amin. Xịt khoáng đến từ Glow Recipe nhẹ nhàng bao phủ toàn bộ khuôn mặt chỉ với một lần xịt. Sản phẩm có chứa đến 84% dưa hấu, được kết hợp với axit hyaluronic và hoa dâm bụt.

Garnier SkinActive Soothing Facial Mist

Garnier SkinActive Soothing Facial Mist Garnier SkinActive Soothing Facial Mist giá 7 USD (160 nghìn VNĐ).

Garnier SkinActive Soothing Facial Mist sẽ không chỉ làm dịu làn da khát nước của bạn mà giúp da trở nên mềm mại như em bé nhờ tinh chất nước hoa hồng, trà xanh và nước ép lô hội.

Caudalie Beauty Elixir

Caudalie Beauty Elixir Caudalie Beauty Elixir giá 18 USD (420 nghìn VNĐ).

Caudalie Beauty Elixir có chứa chiết xuất bạc hà, hương thảo cùng hoa hồng và cam giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và mang đến một làn da mềm mại hơn. Không có gì ngạc nhiên khi sản phẩm này được ca ngợi là biểu tượng xịt khoáng trong nhiều năm.

Burt's Bees Hydrating Facial Mist

Burt's Bees Hydrating Facial Mist Burt's Bees Hydrating Facial Mist giá 13 USD (300 nghìn VNĐ).

Xịt khoáng Burt's Bees Hydrating Facial Mist có công thức chính là nước lô hội, mang lại cho làn da cảm giác ngậm nước thật sự sảng khoái.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm