Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?

Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?
Khi ở nhà, bạn sẽ không cần phải quá cầu toàn với nguyên set đồ công sở, nhưng ít nhất cũng phải đảm bảo được yếu tố lịch sự nhất định. Nó không chỉ giúp bạn phấn chấn tinh thần, kích thích tính sáng tạo hơn mà còn khiến người khác đánh giá cao về bạn.

Áo sơ mi oversize

Áo sơ mi dáng oversize được rất nhiều cô nàng sành điệu diện ở nhà bởi nó đáp ứng 2 tiêu chí: lịch sự và thoải mái. Mặc chiếc sơ mi rộng rãi đồng nghĩa với việc, bạn có thể tự cho mình thoải mái một chút trong việc chọn quần đùi hay chân váy diện bên dưới mà không bị soi hay ảnh hưởng quá nhiều tới tác phong. Ngoài ra, nếu có bất thình lình phải họp online với sếp và với nhân viên, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm về vẻ chỉn chu, chuyên nghiệp của mình.

Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà? Sử dụng sơ mi over size như H'Hen Niê vừa đơn giản vừa giúp chị em văn phòng nhanh chóng có được hình ảnh thanh lịch khi làm việc online. Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?-2 Khi họp online, các nàng thích sự thoải mái chỉ cần chọn các kiểu sơ mi dáng rộng để mix cùng short hoặc chân váy như Châu Bùi.

Áo blouse bèo nhún hay thắt nơ

Chiếc áo blouse là item “must have” trong tủ đồ của hội chị em đi làm xếp ngang hàng vị trí với áo sơ mi. Bởi nó mặc được đa dạng trong 4 mùa và lại rất xinh xắn, nữ tính và trẻ trung cho bất cứ ai diện. Nếu cảm thấy cần một chút hứng khởi cho ngày mới làm việc, hãy mặc một chiếc áo bèo nhún, tay bồng hoặc thắt nơ cổ điệu đà. “Sàn runway” tại gia của bạn lúc này sẽ như thế văn phòng công ty.

Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?-3 Bạn có thể phối item này với chân váy, quần short hay quần jeans đều cực kỳ “ổn áp”.

Áo thun đơn sắc

Hình thức họp online thông qua các app gọi video khá phổ biến và quen thuộc với dân công sở trong mùa dịch. Dù chỉ trao đổi qua màn hình, hội chị em cũng nên khéo léo trong việc chọn trang phục phù hợp và tránh để lộ hình ảnh lôi thôi khi "lên sóng". Ngoài sơ mi, những cô nàng lười mix-match hơn có thể chọn các kiểu áo thun đơn sắc để sử dụng.

Quảng cáo
Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?-4 Những chiếc áo polo thường được thiết kế khá ôm body cho bạn diện mạo đủ nổi bật khi họp trực tuyến.

Các mẫu áo thun cottton phù hợp với không khí giao mùa hè - thu. Nó cũng rất dễ phối hợp cùng quần âu, chân váy, quần short, váy vạt xéo. Ngoài hai tông màu trắng - đen cơ bản, với một số chị em là người dẫn dắt team đông người, hãy chọn chiếc áo phông có cổ hoặc áo phông trơn, bớt hình thù nhí nhố 1 chút thì sẽ ra dáng khi điều khiển online.

Áo ba lỗ và blazer

Mùa hè nóng nực nhiều chị em chọn áo ba lỗ là item mặc ở nhà và tất nhiên nó cũng là món đồ được mix bên trong áo vest, áo sơ mi hay áo blazer mỗi lần đi làm, đi chơi. Ở nhà chị em có thể linh hoạt hơn trong việc “thủ” sẵn 1 item áo khoác ở ngay ghế làm việc, để lỡ có cuộc gọi video call họp team ập tới thì vẫn có thể ứng biến là khoác chiếc áo này vào.

Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?-5 Áo blazer có đủ độ dày dặn để có thể che đi các khoảng hở và làm cho bạn trở nên lịch sự, thanh lịch hơn chỉ trong 1 tích tắc.

Váy liền thân

Song song với phong cách đơn giản - gọn gàng khi diện sơ mi hay áo thun dáng basic, váy hoa hoặc đầm liền thân là trang phục dành cho hội chị em mê style "bánh bèo". Váy lụa chiffon với độ rũ mềm mang lại hình ảnh nhẹ nhàng, thư thái cho phái đẹp khi ở nhà.

Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?-6 Váy lụa in hoa nhẹ nhàng của Thanh Hằng dành cho các bạn gái thích tôn vẻ nữ tính và lãng mạn.

Bên cạnh các mẫu đầm dáng dài theo phong cách cổ điển, phái đẹp có thể chọn thêm những mẫu đầm xoè nhẹ, đầm ngắn chấm gối để tôn nét gợi cảm chừng mực.

Nên mặc gì để họp online khi làm việc tại nhà?-7 Chị em có thể điệu hơn khi quàng thêm chiếc vòng cổ trước ngực để làm điểm nhấn khi muốn mình xinh hơn khi lên cam họp.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm