8 phụ kiện tóc dẫn đầu xu hướng mùa thu (P2)

8 phụ kiện tóc dẫn đầu xu hướng mùa thu (P2)
Những phụ kiện tóc cho xu hướng mùa Thu năm nay phần lớn được lấy cảm hứng từ những thập niên trước.

Mũ cói Boat Hat

Mặc dù được coi là một món phụ kiện của mùa hè, nhưng những chiếc mũ cói Boat Hat ( dáng tròn, vành ngắn) sẽ lại “làm mưa làm gió” xu hướng Thu năm nay. Những chiếc mũ theo phong cách đồng quê châu Âu này chắc hẳn không thể thiếu trong tủ đồ của những tín đồ theo phong cách “cottage core”.

Boat Hat

Boat Hat

Nơ to bản

Những chiếc nơ to bản với đa dạng chất liệu sẽ một lần nữa trở thành điểm nhấn của xu hướng phụ kiện tóc năm nay. Chúng được coi là một trong những phụ kiện nâng tầm phong cách cho bất kỳ cô nàng điệu đà nào, biến bộ trang phục của bạn trở haute couture ngay lập tức.

Nơ

Quảng cáo

Nơ

“Trang sức” tóc

“Trang sức” tóc - tên gọi chung cho những chiếc ghim tóc, kẹp tóc nhỏ được đính đá, xếp chữ, gắn lông thú hay hình hoạ nổi bật … Đây là một trong số ít các phụ kiện “tắc kè hoa” giúp bạn vừa cá tính, điệu đà lại vô cùng “high fashion”.

Hair JewelleryHair Jewellery

Bờm tóc/băng đô

Tiếp nối xu hướng bờm mấn của năm ngoái, những chiếc bờm tóc/băng đô vẫn chưa hề hạ nhiệt trong mùa Thu Đông năm nay. Với sự xuất hiện của nhiều hoạt tiết, chất liệu cũng như chi tiết mới, đây là sẽ một món phụ kiện tô điểm thêm cho bộ trang phục nền nã mùa Thu.

Headband

Bờm tóc

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm