Những loại dầu gội tốt nhất cho tóc dầu

Những loại dầu gội tốt nhất cho tóc dầu
Các sản phẩm gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn không còn nỗi lo về tóc dầu, tự tin với mái tóc bồng bềnh, khoẻ đẹp mỗi ngày.

Da đầu có nhiều dầu sẽ khiến cho mái tóc bết dính và dễ bị gãy rụng. Điều này không chỉ làm cho mái tóc thiếu sức sống mà còn ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn rất nhiều. Đôi khi, chúng ta có thói quen sử dụng dầu gội chưa hợp lý, khi không chú tâm tới các vấn đề của tóc và da đầu mà chỉ mua theo thương hiệu hoặc mùi hương của dầu gội.

Theo các chuyên gia làm tóc tại Mỹ, khi tìm kiếm một loại dầu gội tốt nhất cho tóc dầu, bạn không tránh các loại có công thức chứa silicon bởi một số thành phần từ silicon có xu hướng phủ bóng tóc, làm cho tóc trở nên nặng hơn và gây khó khăn trong việc làm phồng tóc. Hơn nữa, "việc sử dụng silicon theo thời gian có thể gây hại cho mái tóc.

Dầu gội đầu tốt nhất cho tóc dầu là những loại có công thức làm sạch và tẩy tế bào chết như axit alpha hydroxy và axit salicylic làm sạch sâu, giúp giảm bụi bẩn, dầu tích tụ trên da đầu.

OGX Weightless Hydration Coconut Water Shampoo

OGX Weightless Hydration Coconut Water Shampoo OGX Weightless Hydration Coconut Water Shampoo giá 10 USD (240 nghìn VNĐ).

OGX Weightless Hydration Coconut Water Shampoo có chiết xuất từ nước dừa, chất điện giải và dầu dừa - những thành phần mang lại một mái tóc chắc khỏe, mềm mượt và óng ả. Dầu dừa cung cấp các đặc tính dưỡng ẩm đáng kinh ngạc vì nó giàu axit béo, dưỡng tóc và phục hồi tóc dưỡng ẩm. Việc da đầu được cấm ẩm đầy đủ sẽ hạn chế việc sản xuất dầu tự nhiên dây bết dính.

L’Oreal Paris Elvive Extraordinary Clay Shampoo

L’Oreal Paris Elvive Extraordinary Clay Shampoo L’Oreal Paris Elvive Extraordinary Clay Shampoo giá 5 USD (120 nghìn VNĐ).

Dầu gội L’Oreal Paris Elvive Extraordinary Clay Shampoo từng đoạt giải thưởng “Best of Beauty” và là sản phẩm yêu thích của các biên tập viên Allure - nhờ công thức dạng kem với hoạt chất đất sét cao lanh giúp loại bỏ dầu thừa và tinh chất axit salicylic tẩy tế bào chết cho da đầu.

Wella Invigo Aqua Pure Purifying Shampoo

Wella Invigo Aqua Pure Purifying Shampoo
Quảng cáo
Wella Invigo Aqua Pure Purifying Shampoo giá 20 USD (480 nghìn VNĐ).

Wella Invigo Aqua Pure Purifying Shampoo giúp loại bỏ các chất tích tụ và dầu trên da đầu vì nó được làm từ chiết xuất hoa sen, axit xitric (một loại AHA), glycerin và chiết xuất hạt nho - giúp thay đổi thành phần hóa học của chính mái tóc, hạn chế sản xuất dầu tự nhiên và làm cho màu tóc được đều màu hơn.

Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo

Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo giá 18 USD (415 nghìn VNĐ).

Aveda Rosemary Mint Purifying Shampoo sử dụng mixen và giấm trắng giúp loại bỏ chất bẩn tích tụ và làm sạch da đầu. Chiết xuất hương thảo và bạc hà trong công thức tạo ra cảm giác sảng khoái, tươi mát trên da và tóc.

Kérastase Specifique Shampoo for Oily Hair

Kérastase Specifique Shampoo for Oily Hair Kérastase Specifique Shampoo for Oily Hair giá 35 USD (800 nghìn VNĐ).

Dầu gội Kérastase giúp điều trị sự sản sinh quá mức của bã nhờn - một thành phần quan trọng trong hàng rào bảo vệ da. Sản phẩm gồm có glycine tăng cường - một loại protein giúp làm chậm quá trình sản xuất dầu tự nhiên, giữ cho mái tóc của bạn sạch sẽ trong thời gian dài.

Oribe Shampoo for Magnificent Volume

Oribe Shampoo for Magnificent Volume Oribe Shampoo for Magnificent Volume giá 46 USD (1,1 triệu VNĐ).

Dầu gội Oribe tạo độ phồng cho những mái tóc dầu thường xuyên gặp phải tình trạng ẹp khi tạo kiểu. Với chiết xuất trái cây và thực vật dưỡng ẩm trong đó có hạt moringa giúp loại bỏ bụi bẩn, sản phẩm còn có chứa các protein thủy phân, được tạo ra với các axit amin và peptit để tăng cường sức khoẻ cho sợi tóc.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm