Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình

Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình
Tóc Hime đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay vì được “lăng xê” bởi hàng loạt sao Châu Á. Sau nhiều năm diện tóc uốn lơi, layer... thì giờ đây, kiểu tóc Hime đậm chất “công chúa Nhật Bản” đang được nhiều sao Hoa - Hàn săn đón.

Kiểu tóc Hime còn được biết đến là tóc công chúa Nhật Bản thường xuất hiện nhiều trên các bộ truyện tranh hay các bộ phim hoạt hình Nhật. Tạo hình kiểu tóc này dành cho các nàng công chúa xứ Phù Tang. Thời gian gần đây cũng được nhiều nữ ngôi sao Hoa ngữ cũng như Hàn Quốc tạo trend cho kiểu tóc này. Để tạo được kiểu tóc Hime thì phải cắt một phần tóc ngắn quanh tai, phần mái trước của tóc thường được cắt bằng phẳng. Phía hai bên sẽ được cắt sao cho ôm sát phía hai bên má.

Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình Kiểu tóc Hime phổ biến của công đồng lolita cosplay.

Kiểu tóc Hime sẽ giúp các cô nàng có khuôn mặt vuông hay tròn tăng thêm điểm cộng bởi kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng che đi phần khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh lại mái tócTóc Hime - kiểu tóc tạo trend đầu năm 2021 được lăng xê bởi các K-idol - BlogAnChoi. Tóc Hime đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay vì được lăng xê bởi hàng loạt sao Hàn. Sau nhiều năm diện tóc uốn lơi, máy bay đậm chất Hàn thì giờ đây, kiểu. Kiểu tóc Hime sẽ giúp các cô nàng có khuôn mặt vuông hay tròn tăng thêm điểm cộng bởi kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng che đi phần khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh lại mái tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình, mọi cô gái đều có thể thử cắt kiểu tóc độc lạ này. https://bloganchoi.com/toc-hime-kieu-toc-tao-trend-dau-nam-2021/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Tóc Hime - kiểu tóc tạo trend đầu năm 2021 được lăng xê bởi các K-idol - BlogAnChoi. Tóc Hime đang là kiểu tóc hot nhất hiện nay vì được lăng xê bởi hàng loạt sao Hàn. Sau nhiều năm diện tóc uốn lơi, máy bay đậm chất Hàn thì giờ đây, kiểu. Kiểu tóc Hime sẽ giúp các cô nàng có khuôn mặt vuông hay tròn tăng thêm điểm cộng bởi kiểu tóc này sẽ giúp các cô nàng che đi phần khuyết điểm trên khuôn mặt của mình. Tuy nhiên, chỉ cần điều chỉnh lại mái tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình, mọi cô gái đều có thể thử cắt kiểu tóc độc lạ này. https://bloganchoi.com/toc-hime-kieu-toc-tao-trend-dau-nam-2021/ sao cho phù hợp với khuôn mặt của mình, mọi cô gái đều có thể thử cắt kiểu tóc độc lạ này.

Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-2 Tóc Hime sẽ giúp các cô nàng có khuôn mặt tròn trở nên xinh xắn hơn.

Tại xứ sở kim chi, không ít sao nữ cũng đã thử qua kiểu tóc thần thánh này. Nói không ngoa, tóc Hime đã giúp họ trở nên cá tính hơn nhưng cũng không làm mất đi nét nữ tính mà một idol cần có. Điển hình như các sao nữ như HyunA, Yuju, Irene, Momo,… đều đã từng thử qua kiểu tóc này trong những lần comback của họ.

Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-3 Yuju nữ tính với kiểu tóc Hime truyền thống. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-4 Tóc Hime giúp Momo thêm tăng phần cá tính Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-5
Quảng cáo
Hyeri lột xác cùng kiểu tóc Hime cá tính. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-6 Bomi biến tấu tóc Hime trở nên duyên dáng hơn. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-7 HyunA cũng không bỏ lỡ kiểu tóc thần thánh này. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-8 Mới đây, Yuri cũng nhập hội mần tóc Hime

Sao Hoa ngữ cũng không nằm ngoài trào lưu này

Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-9 Dương Mịch đã biến tấu đặc biệt mái tóc Hime kết hợp cùng bộ vest sang chảnh và có một phần nam tính trong tạo hình này. Cô nàng tiểu hoa đán này khiến các fan của mình phải “nín thở” để xem hết bộ ảnh. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-10 Thẩm Nguyệt đã lột xác thành một mỹ nữ với vẻ ngoài cuốn hút, sắc sảo. Với tạo hình tóc Hime này cô nàng sẽ tạo được nhiều sức hút với khán giả. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-11 Quyết định sáng suốt của Cúc Tịnh Y đã làm cô trở nên dễ thương, ngọt ngào hơn bao giờ hết. Khi cô nàng đã “tậu” cho mình một phiên bản tóc Hime mà ai nhìn vào cũng muốn làm theo cô. Trend tóc Hime được các sao châu Á lăng xê nhiệt tình-12 Tạo hình mới của Lưu Diệc Phi sau một thời gian dài vắng bóng. Nữ diễn viên trong tạo hình này lạnh lùng nhưng đâu đó vẫn mang một sự cuốn hút. Danh xưng “thần tiên tỷ tỷ” dành cho Lưu Diệc Phi thật sự rất xứng đáng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm