Inditex ra mắt dòng mỹ phẩm Zara Beauty

Inditex ra mắt dòng mỹ phẩm Zara Beauty
Không chỉ dừng lại ở nước hoa, Zara sẽ sớm có một dòng mỹ phẩm của riêng mình.

Sau khi đẩy mạnh sự phát triển của bộ phận nước hoa với sự trợ giúp của chuyên gia nước hoa người Anh vào cuối năm 2019, Inditex hiện đang chuẩn bị cho ra mắt Zara Beauty - cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm được sáng tạo và phát triển bởi nhà trang điểm nổi tiếng Diane Kendal.

Theo công bố của công ty mẹ Galician trong một thông cáo báo chí, dòng mỹ phẩm mới của Zara - dành cho phụ nữ, trẻ em và tóc - sẽ được bày bán kể từ 12/5. Zara Beauty sẽ có sẵn tại 22 điểm bán hàng được chọn tại tất cả các thị trường châu Âu, cùng với Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Mexico, Úc và New Zealand. Inditex dự định sẽ sớm đưa Zara Beauty tới các thị trường khác trong tương lai.

Zara Beauty xác lập mục tiêu "đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi người" với các nhóm sản phẩm chính bao gồm son môi, kem nền, sáp dưỡng, dầu, kem lót, sơn móng tay và cọ phấn. Các sản phẩm phần lớn được đóng gói trong các bao bì làm từ thủy tinh tái chế, để "khuyến khích tái sử dụng và bảo vệ môi trường“.

Quảng cáo

Phù hợp với tiêu chí bình dân, dễ tiếp cận của thương hiệu, mức giá cho các sản phẩm sẽ dao động từ 6 - 22 euro, trong khi refills (bộ thay thế) sẽ có giá bắt đầu từ 4 euro.

Các sản phẩm Zara Beauty cũng sẽ được bán trên trang web thương mại điện tử của hãng. Tại đây, nhà bán lẻ sẽ giới thiệu những hướng dẫn makeup hoàn thiện do MUA Kendal thực hiện.

Bên cạnh đó, thương hiệu cũng phát triển một "chương trình đặc biệt" cho phép người dùng thử trực tuyến hầu hết các sản phẩm trên mặt, mắt, môi và móng tay. Khả năng kiểm tra sắc thái phù hợp cho các tông màu da cũng sẽ được bổ sung thêm trong các tính năng, chuyên mục gợi ý làm đẹp.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm