Chiếc kẹp tóc vịt vàng “hot” nhất mạng xã hội hiện nay

Chiếc kẹp tóc vịt vàng “hot” nhất mạng xã hội hiện nay
Mẫu kẹp tóc hình vịt của Dương Thiến - vận động viên giành 2 huy chương vàng Olympic - bán được chục nghìn chiếc mỗi ngày sau khi cô chia sẻ với truyền thông nước nhà rằng chiếc kẹp tóc hình vịt là bùa may mắn khi thi đấu.

Sau khi mang về 2 tấm HCV cho Trung Quốc ở Olympic Tokyo, VĐV môn bắn súng Dương Thiến, sinh năm 2000 đã nổi tiếng khắp mạng xã hội nước nhà. Chiếc kẹp tóc hình con vịt và dây buộc tóc củ cà rốt được cô xem như bùa may mắn và đeo trong các vòng thi đã trở thành món hàng "hot" trên nền tảng thương mại điện tử. Hu Jungang - một chủ shop online - trả lời đài CCTV: "Sau khi Dương Thiến đoạt huy chương đầu tiên, chúng tôi đăng hình cô ấy để quảng bá sản phẩm, bán được 10.000 chiếc trong nửa ngày".

Chiếc kẹp tóc vịt vàng “hot” nhất mạng xã hội hiện nay Dương Thiến dùng kẹp tóc vịt vàng, dây buộc cà rốt, thi nội dung 10 mét súng trường hơi tại Olympic. Ảnh: Xinhua

Mỗi chiếc kẹp tóc có giá khoảng 3 Nhân dân tệ (10.000 Việt Nam đồng). Chen Gengping, chủ một shop online khác nói doanh số bán mặt hàng trước đây đạt 800 chiếc một tháng. Hiện tại, cửa hàng tiêu thụ được 25.000 chiếc mỗi ngày. "Tôi chưa bao giờ thấy một sản phẩm nào ăn khách đến vậy", Chen Gengping nói. Theo SCMP, số lượt tìm kiếm trực tuyến cho chiếc kẹp tóc giống Dương Thiến đã tăng 420% trên trang web mua sắm Taobao. Trong khi đó, lượt tìm kiếm chiếc băng đô cà rốt cô đeo tại Thế vận hội cũng tăng 210%.

Quảng cáo
Chiếc kẹp tóc vịt vàng “hot” nhất mạng xã hội hiện nay-2 Kẹp vịt vàng và dây buộc cà rốt của Dương Thiến đeo được săn lùng.

Theo Scmp, thống kê từ trang bán hàng Taobao cho thấy số lượng người tìm kiếm từ khóa "kẹp tóc giống Dương Thiến" tăng đến 420%. Ngoài ra, lượng tìm kiếm dây buộc tóc cà rốt của cô cũng tăng lên 210%. Ứng dụng mua sắm nhận tin nhắn ồ ạt từ người dùng. Họ nói: "Vui lòng gửi kẹp tóc và dây buộc cho tôi càng nhanh càng tốt", "Tôi cần sự may mắn. Tôi muốn thu hẹp khoảng cách với nhà vô địch Thế vận hội", "Tôi đã mua sản phẩm giống Dương Thiến cho con gái tôi. Con bé rất vui vì điều đó".

Chiếc kẹp tóc vịt vàng “hot” nhất mạng xã hội hiện nay-3 Số lượt tìm kiếm trực tuyến cho chiếc kẹp tóc giống Dương Thiến đã tăng 420% trên trang web mua sắm Taobao.

Người Trung Quốc đang trong cơn "cuồng" các vận động viên Olympic. Nhất cử nhất động liên quan đến các nhà vô địch của nước này đều khiến người hâm mộ chú ý. Trong một cuộc phỏng vấn, nữ xạ thủ cho biết phong cách làm móng yêu thích của cô là ngọc trai. Điều này dẫn đến việc một số ứng dụng thời trang sản xuất video về cách trang trí móng tay bằng ngọc trai tại nhà. Các trang web nấu ăn cũng tận dụng sự nổi tiếng của cô bằng cách viết những bài giới thiệu cách làm món tôm kho tộ. Đây là món ăn mẹ thường nấu cho cô.

Chiếc kẹp tóc vịt vàng “hot” nhất mạng xã hội hiện nay-4 Dương Thiến cũng là xạ thủ đã xuất sắc giành được tấm huy chương vàng đầu tiên của Olympic Tokyo 2020.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm