VTMNTS - thời trang là chính mình

VTMNTS - thời trang là chính mình
"VTMNTS là thương hiệu dành cho những người mặc quần áo cho bản thân chứ không phải cho người khác, cho những người không có gì để chứng minh, cho những người không muốn gắn mác những logo khổng lồ và hét lên rằng họ đang mặc đồ hiệu nào..."

Sau thời gian dài ấp ủ, nhà mốt Thụy Sĩ Vetements chính thức công bố nhãn hàng mới VTMNTS với tinh thần trẻ trung hơn. Tên gọi của hãng lấy từ những ký tự đầu in hoa của thương hiệu chủ quản. VTMNTS là thương hiệu dành cho mọi giới tính, bắt nguồn sâu sắc từ trang phục nam truyền thống. Ý tưởng loại bỏ logo truyền thống và thay thế bằng mã vạch - một yếu tố đặc trưng của VTMNTS - sẽ chỉ được nhận ra bởi những người am hiểu về thương hiệu. Mục đích của thương hiệu là tái định nghĩa sự sang trọng truyền thống cho thế hệ tiếp theo, VTMNTS là thương hiệu dành cho những người mặc trang phục cho chính mình chứ không phải cho người khác.

VTMNTS - thời trang là chính mình Phong cách của dòng quần áo mới sẽ lấy cảm hứng chủ đạo từ trang phục nam giới và may đo theo tinh thần cổ điển nhưng dành cho mọi giới tính.

Dòng sản phẩm “XXX” của VTMNTS có sự khác biệt với gu thẩm mỹ đặc trưng quen thuộc của Vetements. Các thiết kế bao gồm trucker jacket, áo phao, quần tây daddy hay quần thể thao ống rộng… với những gam màu tươi sáng. VTMNTS cũng mang đến dấu ấn đặc trưng dòng chữ in như “They/Them,” “She/Her” và “He/Him” trên những chiếc áo phông làm “ký hiệu”.

VTMNTS - thời trang là chính mình-2 Tuyên bố sứ mệnh của VTMNTS từ chối việc xây dựng thương hiệu và "logo khổng lồ" để ủng hộ các giá trị truyền thống của sự sáng tạo, chất lượng và nghề thủ công.

VTMNTS rất nghiêm túc: "Chúng tôi muốn làm cho ngành công nghiệp này trở thành một nơi tốt hơn!". "VTMNTS là thương hiệu dành cho những người mặc quần áo cho bản thân chứ không phải cho người khác, cho những người không có gì để chứng minh, cho những người không muốn gắn mác những logo khổng lồ và hét lên rằng họ đang mặc đồ hiệu nào, cho những người hiểu thế nào là chất lượng cao và giá trị của nghề thủ công".

Quảng cáo
VTMNTS - thời trang là chính mình-3 Ý tưởng về logo truyền thống được xoá bỏ và thay thế bởi mã vạch – một yếu tố đặc trưng của VTMNTS

Thực tế, Vetements so sánh mục tiêu của VTMNTS sẽ trở thành Hermès dành cho Gen Z. Định hướng của thương hiệu chính là mang đến cho giới trẻ sự hiểu rõ về vẻ sành điệu trong việc ăn mặc, cùng mức giá thấp. Tham vọng của giám đốc sáng tạo Guram Gvasalia thể hiện rõ khi ông mong muốn sau vài mùa mốt, giới trẻ chỉ mặc đồ của VTMNTS trong cuộc sống hàng ngày, như cách giới mộ điệu ưa chuộng các sản phẩm của Hermès. Mục đích của thương hiệu là tái định nghĩa sự sang trọng truyền thống cho thế hệ tiếp theo.

VTMNTS - thời trang là chính mình-4 Thương hiệu mới của Vetements với mục tiêu trở thành Hermès dành cho Gen Z.

Để khẳng định hướng đi bền vững của thương hiệu mới, Vetements đã ra mắt bộ sưu tập Xuân - Hè 2022 với 100 thiết kế cùng tầm nhìn phủ sóng đối tượng khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới.

VTMNTS - thời trang là chính mình-5 Các thiết kế nằm trong BST Xuân - Hè 2022 của VTMNTS.

"Chúng tôi muốn ngành công nghiệp thời trang tốt hơn. VTMNTS là thương hiệu dành cho những người mặc quần áo cho mình, không phải cho bất cứ ai. Chúng tôi không muốn giới trẻ phải diện những bộ trang phục có logo to in thương hiệu chỉ để chứng minh đẳng cấp và nói cho mọi người họ đang khoác trên người trang phục của nhãn hàng nào" - Guram Gvasalia cho biết thêm.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm