“Độ” sneaker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald

“Độ” sneaker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald
Nghệ sĩ Singapore Josiah Chua sử dụng các loại giấy gói thực phẩm và cốc giấy trong bữa ăn "BTS Meal" để làm mới lại vẻ bề ngoài của đôi giày Nike Air Max Plus thành hàng "limited".

Cuối tháng 5 vừa qua, McDonald cho ra mắt phần ăn đặc biệt mang tên "BTS Meal" khi kết hợp cùng BTS - nhóm nhạc nam tới từ Hàn Quốc. Sau đó không lâu, nhà thiết kế Singapore, Josiah Chua đã khoe cực phẩm sáng tạo của ông trên tài khoản Instagram của mình: một đôi sneaker được thay áo mới từ chính vỏ hộp của BST Meal. Không có gì ngạc nhiên khi bức ảnh đầy phong cách này đã thu về hơn 16.000 lượt thích chỉ sau ba ngày đăng tải.

“Độ” snearker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald Toàn bộ đôi giày được bao phủ bởi màu tím cùng logo màu vàng. “Độ” snearker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald-2 Josia Chua sử dụng những tờ giấy bìa từng gói thức ăn và nước uống thuộc "BTS Meal", gắn chúng lên mũi, dọc thân và một phần đế giày để tạo nên sản phẩm với thiết kế độc đáo.

Điểm nhấn trên phần dây giày là hai gói nước sốt đi kèm với BTS Meal - Sweet Chili và Cajun. Hai loại sốt đặc biệt này chỉ phục vụ trong thời gian của chương trình và rõ ràng chúng đã được lựa chọn bởi chính các thành viên của BTS, vì vậy chúng phải được nằm ở một cấp độ khác. Đồng thời có thể thấy, các gói nước sốt như đóng vai trò như khóa ren để giữ mọi thứ an toàn và đúng vị trí.

“Độ” snearker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald-3
Quảng cáo
Trên phần dây giày, Josiah gắn vào 2 hộp sốt đặc trưng thuộc phần ăn, tạo nên một tổng thể lạ mắt. “Độ” snearker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald-4 Điều đặc biệt nhất của đôi giày được tái tạo lại này chính là phần mắt cá chân gắn chiếc "hộp" giấy màu tím nhỏ và có thể chứa gà rán bên trong.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNA Lifestyle, Chua đã tiết lộ rằng việc tạo ra đôi giày thể thao của anh ấy đã mất đến 6 phần ăn đặc biệt này của BTS và các công đoạn từ cắt, tạo mẫu, xây dựng và tạo kiểu mất từ bốn đến năm giờ để hoàn thành. Khá lâu, nhưng nhìn vào cái đẹp thật xứng đáng!

“Độ” snearker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald-5 Nhìn từ xa, trông đôi giày giống sản phẩm nằm trong "BTS Meal" với sắc tím nổi bật.

Từ giữa tháng tư, các fan hâm mộ nhóm nhạc BTS, Hàn Quốc trên toàn cầu rần rần phấn khích khi bất ngờ nghe McDonald's sẽ cộng tác cùng nhóm nhạc thần tượng BTS để cho ra đời "BTS Meal - Bữa ăn cùng thần tượng" ở gần 50 quốc gia trên thế giới. Trong khi các nhà hàng McDonald's tại Việt Nam đã bắt đầu phục vụ phần ăn này từ ngày 27/5 thì đến 21/6 vừa rồi, các ARMY Singapore mới có cơ hội để thưởng thức. Nhưng vì tình hình dịch bệnh nên tất cả đều chuyển sang hình thức đặt hàng online thì họ lo ngại sẽ có một cuộc "đổ bộ" ồn ào của các ARMY tại nước này.

“Độ” snearker chất lừ từ giấy gói bữa ăn BTS của McDonald-6 Hình ảnh phần ăn BTS tại McDonald’s.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm