6 kiểu tóc húi cua cực đẹp không thể bỏ qua

6 kiểu tóc húi cua cực đẹp không thể bỏ qua
Tóc húi cua là kiểu tóc vơí những đường cắt tỉa không quá cầu kỳ nhưng đủ giúp các quý ông thay đổi phong cách trông trẻ trung cool ngầu và cực kỳ năng động, nhưng cũng không kém phần lãng tử, soái ca.

Cũng như phái nữ việc lựa chọn cũng như dám thay đổi kiểu tóc mơí sẽ gíup phái mạnh thay đổi phong cách thời trang, diện mạo cũng như thể hiện được cá tính của bản thân. Và một trong những kiểu tóc đang dẫn đầu xu hướng hiện nay chắ chắn phải gọi tên mốt tóc húi cua đầy mạnh mẽ, hợp thời trang.

1. Tóc húi cua Hàn Quốc

Đây là mốt tóc luôn làm mưa làm gió nhiều năm qua, vì đây là kiểu tóc có thể nói là phù hợp với nhiều hình dáng khuôn mặt của phái mạnh từ mặt tròn, mặt vuông đến mặt dài. Kiểu này mang đến cho bạn phong cách trẻ trung cool ngầu và cực kỳ năng động. chẳng những thế cách cắt cũng cực kỳ đơn giản, anh em chỉ cần khéo tay tí là có thể tự thực hiện ngay tại nhà.

Tóc húi cua Hàn Quốc Tóc húi cua Hàn Quốc

2. Tóc húi cua Itaewon

Nếu là fan ruột của bộ phim tầng lớp Itaewon thì chắc hẳn bạn không thể nào không mê kiểu tócc từng gây bão của nhân vật chính trong phim. Kiểu tóc này gíup bạn f5 lại phong cách của mình trở nên mạnh mẽ, ấn tượng hơn. Khác vơí tóc húi hàn quốc thì kiểu tóc húi cua Itaewon cần phải được cắt bởi nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, vì tùy vào dáng mặt mà người thợ sẽ tạo kiểu khác nhau và để độ dài tóc cho phù hợp.

Tóc húi cua Itaewon Tóc húi cua Itaewon

3. Tóc húi cua Trung Quốc

Các bạn nam ưa thích một kiểu tóc húi cua mang đế vẻ lãng tử, cuốn hút thì không thể bỏ qua mốt tóc húi cua trung quốc. Kiểu tóc này được cắt ngắn vừa phải cùng tạo hình ấn tượng đủ phô trọn vẻ nam tính trên gương mặt, cũng như phần nào hack đi những khuyết điểm về góc mặt. Vì thế có khá nhiều sao nam đang lựa chọn kiểu tóc này và dự sẽ là xu hướng làm đẹp tóc nam hot nhất năm nay.

Quảng cáo
Tóc húi cua Trung Quốc Tóc húi cua Trung Quốc

4. Tóc húi cua undercut

Tóc húi cua Undercut là một trong những kiểu tóc khá quen thuộc với đấng mày râu. Kiểu tóc vơí những đường cắt tỉa đầy tinh tế, táo bạo đủ để tôn lên nét nam tính, thanh lịch và hoàn hảo của mình.

Tóc húi cua undercut Tóc húi cua undercut

5. Tóc húi cua dài

Tuy ra đời muộn hơn những kiểu tóc húi cua khác nhưng lại nhanh chóng được các chàng trai để ý và nhiều sao nam tích cực lăng xê. Kiểu cắt vơí độ dài phù hợp kết hợp tạo kiểu mang đến phong cách thời trang mới lạ trẻ trung và vô cùng lịch lãm. Anh em có thể lựa chọn các đường cắt cao, trung bình hoặc thấp để tôn lên đường nét sắc sảo trên gương mặt.

Tóc húi cua dài Tóc húi cua dài

6. Tóc húi cua mái chéo

Đây là một trong những kiểu tóc gây bão được nhiều chàng trai lựa chọn nhất. Với tạo hình cắt ngắn kết hợp cùng mái chéo giúp gương mặt của bạn thêm cân đối hài hòa. Để trở thành một quý ông thanh lịch, nam tính và đầy nét hấp dẫn tại sao bạn lại không một lần thử thay đổi với kiểu tóc húi cua mái chéo này.

Tóc húi cua mái chéo Tóc húi cua mái chéo
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm