Vetements chuẩn bị ra mắt một dự án bí mật

Vetements chuẩn bị ra mắt một dự án bí mật
Các nhà sáng lập của Vetements đang ấp ủ một dự án mới sẽ được ra mắt công chúng vào ngày 22/7.

Gvasalia Family Foundation, những nhà sáng lập thương hiệu Vetements, đã tung ra những chi tiết hé lộ thông tin về một dự án đổi mới thương hiệu đầy bí ẩn. Mở đầu với một tài khoản Instagram đặt chế độ “private” cùng video giới thiệu 50s cực kỳ … khó hiểu, những nhà sáng lập Vetements đang khiến giới mộ điệu trên khắp thế giới hồi hộp đón chờ một màn “lột xác” vô cùng đặc biệt vào ngày 22/7 tới.

Dự án bí mật Vetements Tài khoản Vetements Secret Project đầy bí ẩn.

Mặc dù cho đến nay hầu hết đồn đoán đều dựa theo trí tưởng tượng của người hâm mộ, nhưng Gvasalia Family Foundation đã xác nhận rằng những sáng tạo mới của họ sẽ mang đến “một thương hiệu dành cho mọi giới tính, lấy cảm hứng từ quần áo nam giới truyền thống và trang phục may đo cao cấp. Một thương hiệu không có logo, nhưng có thể nhận biết được ngay từ xa. Một thương hiệu không tồn tại, nhưng cũng chẳng thể bỏ lỡ. Một thương hiệu của ngày mai, dựa trên ngày hôm qua, vào ngày hôm nay."

Quảng cáo

Dự án bí mật Vetements

Với kế hoạch cho phép toàn bộ sự tự do trong mảng thiết kế và chia tách riêng rẽ đội ngũ kinh doanh khỏi quy trình sáng tạo, Gvasalia Family Foundation đang từng bước mở thêm những cánh cửa sáng tạo cho đội ngũ thiết kế đầy tiềm năng của mình.

Và điều này sẽ mang đến kết quả như thế nào? Chúng ta hãy cùng đếm ngược và chờ đón ngày 22/7 nhé!

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm