Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay

Triển lãm du thuyền và thể thao dưới nước lớn nhất thế giới, boot Düsseldorf, đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý trước khi nó chuẩn bị cho màn trở lại đầy hoành tráng từ ngày 20 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024 tại Messe Düsseldorf, Đức.

Kỷ niệm lần tổ chức thứ 55, sự kiện này dường như đã sẵn sàng vượt qua thành tựu hồi trước đại dịch, với một tập hợp gồm những du thuyền, công nghệ tiên tiến và những xu hướng mới nhất trong thế giới hàng hải.

Boot Düsseldorf 2024: Triển lãm du thuyền và thể thao dưới nước lớn nhất thế giới sẵn sàng trở lại

Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay
Sự kiện boot Düsseldorf đang thu hút ngày rất nhiều sự chú ý

Triển lãm du thuyền và thể thao dưới nước lớn nhất thế giới, boot Düsseldorf, đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý trước khi nó chuẩn bị cho màn trở lại đầy hoành tráng từ ngày 20 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024 tại Messe Düsseldorf, Đức. Kỷ niệm lần tổ chức thứ 55, sự kiện này dường như đã sẵn sàng vượt qua thành tựu hồi trước đại dịch, với một tập hợp gồm những du thuyền, công nghệ tiên tiến và những xu hướng mới nhất trong thế giới hàng hải.

Vào năm 2023, boot Düsseldorf đã thu hút gần 237.000 du khách từ hơn 60 quốc gia. Sức hấp dẫn quốc tế này được phản ánh qua sự tham gia của hơn 1.500 nhà triển lãm từ 68 quốc gia, hội tụ trên diện tích 220.000 mét vuông rộng lớn trên 16 phòng triển lãm. Sự đa dạng và quy mô của sự kiện khiến đủ sức hấp dẫn bất kỳ ai đam mê du thuyền và thể thao dưới nước.

Sự đa dạng và sự hấp dẫn của triển lãm hàng hải hàng đầu thế giới

Hội trường 1 là nơi trưng bày loạt thuyền máy cỡ trung ấn tượng từ các thương hiệu nổi tiếng như Bavaria, Bénéteau, Delphia, Elling, Linssen và Sealine. Thú vị hơn, nhà sản xuất Schaefer của Brazil cũng sẽ lần đầu góp mặt trong năm nay, hứa hẹn mang đến làn gió mới cho “đặc khu” thuyền máy..

Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay
Vào năm 2023, boot Düsseldorf đã thu hút gần 237.000 du khách từ hơn 60 quốc gia

Hội trường 6 sẽ trở thành thiên đường cho những du thuyền sang trọng với những con tàu dài tới gần 33, thường được nhắc đến như “biệt thự trên mặt nước”. Khách tham quan có thể bị thu hút bởi các thương hiệu như Absolute, Azimut, Bluegame, Cranchi, Fairline, Ferretti, Explorer, Pearl, Princess, Sirena, Sunseeker và Wally.

Quảng cáo

Hội trường 15 và 16 dành riêng cho thuyền buồm, có sự góp mặt của các hãng sản xuất như Hanse Yachts, X Yachts, Bavaria, Bénéteau, Bente, Contest, Dufour, Elan, Grand Soleil, Gunboat, Hallberg Rassy, Jeanneau, Nautor Swan, Oyster, Saffier và Solaris. Khu vực bổ sung mới, Multihull Village, giới thiệu đến du khách thế giới của những chiếc thuyền buồm đa thân và thuyền điện hai thân dễ chịu hơn.

Hội trường 3 sẽ là trung tâm đấu thầu và động cơ gắn ngoài, có sự góp mặt của các thương hiệu hàng đầu như Bayliner, Boston Whaler, Honda, Karnic Powerboats, Mercury, Quicksilver, Sea Ray, Suzuki, Tohatsu và Yamaha. Khu Sportfisher Center mới trong cùng hội trường hứa hẹn sẽ cung cấp những hiểu biết sâu sắc có giá trị về bộ môn câu cá. Mặt khác, Hội trường 9 sẽ là thiên đường cho những người đam mê thuyền bơm hơi với dàn nhà sản xuất quốc tế, bao gồm 3D Tender, Henshaw Inflatables, Italboats, Lomac, Nautica, Northstar, Pischel, Bootsbau, Tiger Marine, Wassersport-Center Stockmann, Whaly Boats, Williams Jet Tenders, và Zodiac và Bombard của Z-Nautic Group.

Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay
Triển lãm sẽ chào đón một loạt các nhà cung cấp công nghệ và nhà sản xuất động cơ quốc tế

Hội trường 10 và 11 là nơi giới thiệu những công nghệ động cơ, hệ thống điện, hệ thống nước ngọt và nước đen mới nhất, hệ thống sưởi và điều hòa không khí, vật tư đóng thuyền, bảo trì, an ninh và thiết bị trên boong. Triển lãm sẽ chào đón một loạt các nhà cung cấp công nghệ và nhà sản xuất động cơ quốc tế, bao gồm Yanmar, Volvo Penta, Huracan Marine, Torqeedo, Kräutler, Dometic và Drinkwaard. 'Blue innovation dock' tại Hội trường 10 sẽ tập trung vào tính bền vững trong các môn thể thao dưới nước, đóng vai trò là nền tảng mạng lưới quan trọng cho các bên liên quan trong ngành.

Hội trường 14 và 17 phục vụ những người đam mê thể thao dưới nước, cung cấp mọi thứ từ đồ chơi dưới nước trên siêu du thuyền, lướt ván diều, lướt ván, chèo thuyền SUP và chèo thuyền. Thậm chí còn có cơ hội thực hiện chuyến tham quan bằng ca nô trên dòng sông trong nhà trong bối cảnh vùng hoang dã ở Canada. Khu vực này là nơi hoàn hảo để thư giãn sau khi dạo quanh buổi biểu diễn.

Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay
Hội trường 14 và 17 phục vụ những người đam mê thể thao dưới nước, cung cấp mọi thứ từ đồ chơi dưới nước trên siêu du thuyền

Hội trường 13 mời gọi du khách đến để khám phá các trung tâm du lịch từ Ai Cập, Croatia, Mallorca, Vịnh Lübeck và Thổ Nhĩ Kỳ. Hội trường này đóng vai trò như một “siêu thị” du lịch độc đáo, với nhiều công ty điều hành tour, công ty môi giới thuê tàu, bến du thuyền và các chuyên gia du lịch trong khu vực mang đến nguồn cảm hứng cho những cuộc hành trình kỳ thú.

Hội trường 11 là thiên đường của người mua sắm, không chỉ cung cấp các phụ kiện công nghệ mà còn có nhiều loại trang phục dành cho du thuyền và sản phẩm phong cách sống. Water Pixel World sẽ trở lại với các kiến thức bổ ích dành cho việc chụp ảnh và quay phim dưới nước, cùng với thiết bị hiện đại, đồng thời khu vực này còn trưng bày nhiều thiết bị lặn cực kỳ ấn tượng.

Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay
Hội trường 11 là thiên đường của người mua sắm

Wolfram Diener, chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Messe Düsseldorf cho biết: “Chúng tôi đã có những cuộc đàm phán rất thành công với các nhà sản xuất trong những tháng mùa hè và cảm thấy vô cùng hào hứng cũng như kỳ vọng vào triển lãm boot 2024. Vào tháng 1, chúng tôi cũng sẽ có thể chào đón sự trở lại của những thương hiệu đã tạm nghỉ trong năm nay. Đặc biệt, chúng tôi nhận thấy các nhà triển lãm quốc tế cũng trở nên đông đảo hơn. Điều này có nghĩa là boot 2024 sẽ có thể đạt đến cấp độ cao nhất, có phạm vi rộng và đa dạng cho cả các môn thể thao dưới nước và các điểm đến, đồng thời sẽ một lần nữa khẳng định vị thế triển lãm hàng đầu thế giới trong ngành này.”

Theo navigator.com.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm