Regent Seven Seas Cruises: Hãng du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới

Regent Seven Seas Cruises: Hãng du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới
Regent Seven Seas Cruises – hãng du thuyền sang trọng hàng đầu thế giới – vừa chào đón con tàu thứ sáu vào đội tàu đầy ấn tượng của mình. Seven Seas Grandeur chào đón du khách lên tàu lần đầu tiên vào ngày 18/11/2023.

Con tàu mới đã được chế tạo cẩn thận dựa trên 30 năm kinh nghiệm của Regent trong lĩnh vực du lịch biển sang trọng. Được thiết kế bởi Studio DADO và được Fincantieri đóng ở Ancona, Ý, Seven Seas Grandeur hứa hẹn sẽ là một con tàu mang tính cách mạng.

Phát biểu về thiết kế của con tàu, Chủ tịch Regent Seven Seas Cruises, Andrea DeMarco, cho biết: “Sự mong đợi của cả những vị khách trung thành trước đây của chúng tôi và những người mới đến với Regent sẽ vượt xa sự mong đợi của phong cách tinh tế, sang trọng vô song của Seven Seas Grandeur , và vẻ đẹp ngoạn mục. Khi nhu cầu du lịch sang trọng tiếp tục tăng lên, việc cung cấp Seven Seas Grandeur mang đến nhiều cơ hội hơn để du lịch vòng quanh thế giới trong khi tận hưởng những tiêu chuẩn hiếu khách cao nhất trong khung cảnh xa hoa và rộng rãi.”

Regent Seven Seas Cruises

Với tổng trọng tải 55.500, đội ngũ nhân viên 548 người và sức chứa 746 khách, khung cảnh rộng rãi xung quanh là điều không thể phủ nhận. Tỷ lệ khách trên nhân viên đảm bảo rằng mỗi khách sẽ cảm thấy được chào đón và chăm sóc chu đáo khi đi trên du thuyền sang trọng.

Regent Seven Seas CruisesRegent Seven Seas Cruises

Đối với những người muốn trải nghiệm con tàu mới, có sẵn 15 loại chỗ ở tinh tế với các phòng có diện tích từ 307 feet vuông đến hơn 4.443 feet vuông. Từ Distinctive Suites đến Regent Suite nguy nga, Seven Seas Grandeur cung cấp nhiều lựa chọn để mang lại sự thoải mái tối đa.

Regent Seven Seas Cruises
Regent Seven Seas Cruises

Ngoài ra, những trải nghiệm ăn uống trên tàu cũng không thể bỏ qua. Chương trình ẩm thực của Regent – ​​Epicurean Perfection – đã được nâng tầm trên 5 nhà hàng riêng biệt của con tàu.

Quảng cáo

Đầu bếp Michael Meyepa và Giám đốc Thực phẩm & Đồ uống Stéphane Carriou đã chế biến 130 món ăn mới đầy ấn tượng – chỉ có tại Seven Seas Grandeur. Nhiều nhà hàng đặc trưng khác nhau, chẳng hạn như Compass Rose , Prime 7 , Chartreuse và La Veranda, cũng đã nhận được diện mạo mới nhằm tôn lên vẻ đẹp toàn diện của con tàu.

Regent Seven Seas Cruises
Regent Seven Seas Cruises

Đối với những người muốn tự mình tạo ra một số món ăn ngon, đừng lo lắng. Nhà bếp nghệ thuật ẩm thực của tàu tổ chức các buổi trình diễn đặc biệt, các lớp học chuyên sâu và hơn thế nữa - tất cả đều do các đầu bếp có tay nghề cao phụ trách. Các lựa chọn giải trí khác bao gồm xem qua bộ sưu tập nghệ thuật 1.600 tác phẩm của Seven Seas Grandeur bao gồm các tác phẩm của Picasso, Walter Goldfarb và nhiều tác phẩm khác.

Regent Seven Seas Cruises

Regent Seven Seas Cruises

Hơn nữa, bốn tác phẩm sẽ ra mắt trên con tàu mới. Pasión, Ignite the Night, Marauder's Ball và ICONS sẽ lần đầu tiên có mặt để chứng kiến ​​​​sự thể hiện tài năng của các nghệ sĩ biểu diễn và biên đạo đẳng cấp thế giới. Với kiến ​​thức và chuyên môn của Britt Stewart , Francisco Forquera và John MacInnis, những tác phẩm mới chắc chắn sẽ là những trải nghiệm không thể bỏ qua.

Trong khi đó, đối với những người muốn trải nghiệm sự thư giãn và yên tĩnh khi ở trên tàu, Serene Spa & Wellness của tàu cũng sẽ cung cấp các phương pháp trị liệu spa mới và độc quyền. Với các phương pháp trị liệu như sử dụng giường phục hồi bằng hổ phách và pha lê thạch anh, mát-xa chăm sóc sức khỏe không trọng lực và nghi thức dưỡng ẩm của người Tahiti, spa có nhiều khả năng trẻ hóa để khám phá.

Regent Seven Seas Cruises

Trong chuyến đi đầu tiên, Thuyền trưởng Luciana Montesanto đã hướng dẫn Seven Seas Grandeur từ Venice đến Barcelona. Từ đó, con tàu vượt Đại Tây Dương đến Miami, nơi du khách sẽ được trải nghiệm một sự kiện dạ tiệc độc quyền được tổ chức vào ngày 10 tháng 12.

Tại sự kiện này, Mẹ đỡ đầu của con tàu – Sarah Fabergé – sẽ đặt tên cho con tàu danh giá. Sau đó, du khách sẽ được mời tận hưởng chuyến du ngoạn Caribe kéo dài 3 đêm đầy kỷ niệm trước khi quay trở lại Barcelona. Phần còn lại của năm 2024 sẽ tràn ngập những chuyến đi xuyên Địa Trung Hải, Canada, New England và sau đó sẽ kết thúc bằng một chuyến đi khác đến Caribe.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm