Rossinavi khởi động dự án Seawolf X - Catamaran lai điện dài 43m đầu tiên của hãng

Rossinavi khởi động dự án Seawolf X - Catamaran lai điện dài 43m đầu tiên của hãng

Thiết kế bên ngoài của Seawolf X do Fulvio De Simoni Yacht Design thực hiện, đánh dấu dự án mới nhất của thương hiệu kể từ Aurora dài 49,1 mét vào năm 2017.

Chi tiết
img

Khủng hoảng của hãng du thuyền xa xỉ 'chỉ dành cho người lớn'

Virgin Voyages, hãng du thuyền xa xỉ của tỷ phú người Anh, đang rơi vào cơn ác mộng PR sau một chương trình quảng bá của mình.

img

Bùi Quỳnh Hoa, Hoàng Nhung, Bùi Lý Thiên Hương đọ sắc tại tiệc trên du thuyền

Dàn mỹ nhân Bùi Quỳnh Hoa, Hoàng Nhung, Bùi Lý Thiên Hương có dịp đọ nhan sắc xinh đẹp trong một buổi tiệc trên du thuyền cùng các khách mời.

img

Siêu du thuyền tổ chức đám cưới con trai tỷ phú giàu nhất châu Á

Tiệc mừng trước đám cưới lần thứ 2 của con trai gia tộc Ambani được tổ chức trên siêu du thuyền xa xỉ Celebrity Edge.

img

Siêu du thuyền chạy hoàn toàn bằng hydro hạ thủy, chào bán hơn 600 triệu đô la

Project 821 được tuyên bố là siêu du thuyền chạy pin nhiên liệu hydro đầu tiên trên thế giới, được đồn đoán do tỷ phú Bill Gates đặt làm.

img

Những chuyến bay đắt đỏ nhất thế giới, chỉ dành cho giới siêu giàu

Có những chuyến bay mà chỉ giới siêu giàu mới dám "xuống tiền" để mua vé bởi mức giá đắt đỏ đến mức khó tưởng tượng nổi.

img

Cùng khám phá du thuyền lớn nhất thế giới Icons of the Seas

Icons of the Seas được mệnh danh là du thuyền sang trọng và lớn nhất thế giới với nội thất bên trong cực kì hiện đại và nhiều dịch vụ tiện ích.

img

Du thuyền 5 sao - Nâng tầm trải nghiệm du lịch MICE tại Singapore

SINGAPORE-Đảo quốc chứng minh vị thế điểm du lịch MICE hàng đầu với loạt dịch vụ du thuyền sang trọng, đẳng cấp tại một trong những trung tâm hàng hải lớn nhất Đông Nam Á.

img

Du ngoạn cùng SÓL - Siêu du thuyền điện đầu tiên thuộc dòng 80 Power Eco từ Sunreef

Không gian xa hoa và rộng rãi, không thải khói, không sử dụng sản phẩm từ động vật, Sunreef SÓL là du thuyền điện đầu tiên thuộc dòng 90 Power Eco của hãng.

img

Siêu du thuyền 'nghỉ hưu' 200 triệu USD của nhà sáng lập Zara

Với cuộc sống kín tiếng và ít xa hoa, việc Amancio Ortega quyết định mua siêu du thuyền Project 2024 dài 72 m trị giá 200 triệu USD khiến truyền thông bất ngờ.

img

Mạo hiểm kiểu thượng lưu (kì 6): Cuộc đua đến những nơi xa nhất thế giới của các công ty lữ hành

Những chuyến thám hiểm bằng tàu, để gặp gỡ sinh vật nơi tận cùng thế giới, cùng những trải nghiệm không có dấu chân carbon đang viết lại quy tắc của ngành du lịch thế giới kể từ bây giờ.

img

Top 10 du thuyền Vịnh Lan Hạ sang chảnh và đẳng cấp nhất

Trong những năm gần đây, những chuyến du thuyền đang rất được yêu thích và đón chờ nhờ chất lượng tốt đi kèm với mức giá không quá cao, thích hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Ngay dưới đây thôi, bạn hãy cùng mình khám phá top 10 du thuyền Vịnh Lan Hạ tốt nhất, tuyệt vời để trải nghiệm cùng người thân nhé.

img

Siêu du thuyền Spirit of Ponant - Khu nghỉ dưỡng trên biển sẽ ra khơi vào mùa hè này

Hãng du lịch Pháp vừa bổ sung mẫu du thuyền catamaran dài 79 feet mới vào đội tàu của họ. Christened Spirit of Ponant sẽ khởi hành đến Corsica vào tháng 7 này trước khi đến Seychelles vào mùa đông. Du thuyền có thể được thuê riêng cho các chuyến đi kéo dài một tuần hoặc đặt theo từng cabin trên các hành trình khác.