Siêu du thuyền câu cá thể thao lớn nhất thế giới sắp hạ thủy tại Amsterdam

Siêu du thuyền câu cá thể thao lớn nhất thế giới sắp hạ thủy tại Amsterdam

Siêu du thuyền được biết đến với mật danh Project 406 vừa được di chuyển từ cơ sở nội địa tại Hà Lan đến thủ đô Amsterdam. Đây là nơi nó sẽ khởi hành để chinh phục những vùng biển tràn ngập cá mỏ kiếm trên khắp thế giới.

Chi tiết
img

Siêu du thuyền 50 mét sang trọng Provocateur tái xuất với diện mạo hoàn toàn mới

Hãng đóng tàu B&I Yachts của Thổ Nhĩ Kỳ vừa tung ra loạt ảnh về nội thất bên trong siêu du thuyền Provocateur (có tên cũ là Ipanema) dài 49,2 mét sau đợt tân trang lớn vừa hoàn tất.

img

“Độc lạ” ý tưởng về mẫu “siêu du thuyền ngầm” đầu tiên trên thế giới của nhà Migaloo

Có lẽ một chiếc du thuyền truyền thống sẽ sớm không còn hợp thời nữa khi hàng loạt các ý tưởng mới mẻ đang bùng nổ trong thời gian gần đây. Và chiếc “du thuyền ngầm” sau đây rất có thể trở thành kẻ dẫn đầu về tính đột phá trong thời đại mới.

img

eVTOL dành riêng cho đường thủy

Một chiếc eVTOL với cơ chế hoạt động linh hoạt dành cho chủ nhân của du thuyền.

img

Mãn nhãn với BST “Ocean’s Soul” của nhà thiết kế Hà Thanh Việt

Đêm diễn đầu tiên “Beach Beauty” của show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest diễn ra tại Bến du thuyền cùng sự ra mắt BST mới của NTK Long NG và NTK Hà Thanh Việt. Đến với Vietnam Beauty Fashion Fest 4, NTK Hà Thanh Việt sẽ vẽ nên dáng hình quê hương màu nhiệm qua Collection duy mỹ: Ocean’s Soul lý tưởng, điệu đà, thơ thẩn trong làn sương một thanh âm vọng từ biển cả.

img

Absolute Navetta 75: Ánh dương trên biển

Là một trong hai mẫu du thuyền từ Absolute, Navetta 75 mới có nhiều tính năng đáng chú ý gồm một cầu bay rộng, buồng lái đa chức năng và bốn cabin dành cho khách với hai phòng lớn.

img

Empire - Siêu du thuyền mới nhất của Vicem Yachts sẽ ra mắt vào đầu năm 2024

Xưởng du thuyền Vicem Yachts của Thổ Nhĩ Kỳ vừa bàn giao chiếc siêu du thuyền dài 29 mét được đặt làm riêng hoàn toàn, có tên gọi là Empire.

img

Ferretti Wallywhy100 toả sáng ở Venice

Tập đoàn Ferretti có kế hoạch trưng bày mẫu thứ ba trong loạt sản phẩm Wallywhy tại Triển lãm Thuyền Venice và Lễ hội Du thuyền Cannes.

img

Top 7 concept siêu du thuyền ấn tượng khiến cộng đồng “dậy sóng” trong năm 2023

Điều gì khiến các concept siêu du thuyền trở nên nổi bật? Khi giới hạn duy nhất là trí tưởng tượng của nhà thiết kế, kết quả đôi khi có thể rất điên rồ – nhưng tiềm ẩn trong số chúng chính là những ý tưởng tiên phong mở ra xu thế mới cho tương lai của ngành. Và sau đây là danh sách 7 concept ấn tượng nhất trong năm qua do BOAT International bình chọn.

img

30XP - Du thuyền hybrid đầu tiên của Numarine dự kiến ra mắt trong mùa hè 2024

Tại Numarine, mọi thứ đều được lên kế hoạch tỉ mỉ, thậm chí cả những cuộc cách mạng. Numarine 30XP ra đời nhằm tiếp nối sự thành công trên toàn cầu của năm mẫu khác trong dòng XP. Mẫu du thuyền 30 mét mới toanh này sở hữu thiết kế đủ sức làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

img

Có gì đặc biệt trong thiết kế của Project Armand - Thiên đường dành cho quý ông?

Officina Armare vừa tiết lộ mẫu concept mới nhất của hãng, một siêu du thuyền dài 85 mét có tên gọi là Project Armand.

img

Đón chờ màn tái xuất hoành tráng của boot Düsseldorf vào cuối tháng 1 năm nay

Triển lãm du thuyền và thể thao dưới nước lớn nhất thế giới, boot Düsseldorf, đang thu hút ngày càng nhiều sự chú ý trước khi nó chuẩn bị cho màn trở lại đầy hoành tráng từ ngày 20 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024 tại Messe Düsseldorf, Đức.

img

Silence -Thiết kế đậm chất Scandinavia cùng khả năng di chuyển êm ái trên mặt nước

Kurt Strand, nhà thiết kế nổi tiếng với những thiết kế du thuyền đột phá, vừa trình làng một chiếc du thuyền hybrid mới dài 77 mét với vẻ ngoài bắt mắt cùng có khả năng di chuyển cực êm trên mặt nước.