“Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears

Giọng ca sinh năm 1981 Britney Spears xăm các ký tự Do Thái sau gáy mang ý nghĩa chữa lành những tổn thương trong quá khứ. Nữ ca sĩ xăm ở vị trí bị che khuất bởi tóc. Cô cho biết đây là hình yêu thích của mình hiếm khi để người khác nhìn thấy.

Đăng kèm theo bức hình diện bộ bikini hồng neon nổi bật, Britney Spears tiết lộ ý nghĩa hình xăm sau gáy của bản thân. "Bạn có thấy hình xăm sau gáy tôi không? Đó là tiếng Do Thái viết ngược. Nó là chữ Mem Hey Shin có ý nghĩa chữa lành. Đây là một hình xăm yêu thích của tôi nhưng trớ trêu thay là bạn khó lòng nhìn thấy nó", Britney chia sẻ.

“Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears Britney Spears tiết lộ với fan ý nghĩa của hình xăm phía sau cổ.

Britney Spears thực hiện hình xăm này vào năm 2004, sau khi nhận lời khuyên từ ca sĩ Madonna. Madonna tin rằng đây sẽ là động lực để Britney chữa lành những tổn thương của bản thân.

“Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears-2
Quảng cáo
Họa tiết sau cổ của Britney Spears thường được che khuất bởi tóc. Do đó, người hâm mộ không thể trông thấy nó.

Ngoài hình xăm sau gáy, Britney cũng có nhiều hình xăm khác trên cơ thể. Britney Spears xăm hình nụ hôn trên cổ tay phải, nàng tiên ở lưng dưới, cánh bướm và dây leo trên bàn chân phải… Phần lớn chúng có kích thước nhỏ, nằm ở cánh tay, chân, bụng, lưng dưới của nữ ca sĩ.

“Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears-3 Britney Spears sở hữu một hình xăm với hình xúc xắc màu đỏ ở cổ tay trái. Hình xăm này được thực hiện khi cô kết hôn với Kevin Federline, người cũng sở hữu một hình xăm xúc xắc màu xanh ở cổ tay phải. “Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears-4 Hầu hết các hình xăm trên cơ thể Britney đều có kích thước không quá to. “Giải mã” ý nghĩa hình xăm sau gáy của Britney Spears-5 Nữ ca sĩ cũng xăm hình ở bàn chân phải và cổ cùng vùng xương quai xanh.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm