Badgley Mischka cùng K9Wear ra mắt bộ sưu tập dành riêng cho cún cưng

Thương hiệu thời trang Mỹ Badgley Mischka đã hợp tác với công ty đồ dùng thú cưng K9Wear để ra mắt bộ sưu tập quần áo chất lượng cao dành riêng cho cún cưng.

Lấy cảm hứng từ ba chú chó Daschunds đáng yêu của 2 nhà sáng lập thương hiệu Mark Badgley và James Mischka, dự án cộng tác lần này sẽ mang đến cho hàng triệu chú cún cưng một phong cách thời trang tao nhã và thời thượng.

K9Wear và Badgley Mischka sẽ cùng biến tấu các thiết kế sao cho phù hợp cho thú cưng với cảm hứng lấy từ các thiết kế RTW của Badgley Mischka.

NTK Badgley cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với K9Wear trong bộ sưu tập mới đầy thú vị này. James và tôi luôn là những người yêu chó, và thật sự rất vui mừng khi giờ đây 3 chú chó Dachshunds của chúng tôi - Rommel, Whisky và Wally - cũng có thể khoác lên mình những trang phục thời trang nhất.”

Quảng cáo
K9Wear và Badgley Mischka Các bản phác thảo thời trang cho BST Badgley Mischka và K9Wear.

NTK Mischka nói thêm: “Thực tế là BST lần nà được kết hợp với các loại vải từ bộ sưu tập Ready-to-Wear của Badgley Mischka, chính điều này sẽ cho phép người chủ và thú cưng có thể phối hợp trang phục với nhau. Đó sẽ là một xu hướng mới khi chúng ta có thể đưa những người bạn bốn chân của mình dạo phố hậu Covid-19.”

Để ra mắt bộ sưu tập đặc biệt, bộ đôi Badgley và Mischka cũng “bắt tay” cùng ngôi sao mạng xã hội Gabi Demartino với cương vị đại sứ.

K9Wear và Badgley Mischka Gabi Demartino Ngôi sao mạng xã hội Gabi Demartino và chú cún cưng trong thiết kế của Badgley Mischka.

Trong đó, Gabi sẽ khoác lên mình thiết kế váy dạ tiệc cho buổi diễn tập đám cưới của cô ấy và diện cho chú chó Lilian Rose của cô một chiếc váy đồng bộ.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm