Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh 2021 - Teyana Taylor

Teyana Taylor - ca sĩ vừa được bình chọn "Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" - có cơ bụng sáu múi, làn da nâu bóng khỏe. Cô từng hợp tác với Beyoncé và Kanye West trong các sản phẩm âm nhạc.

Teyana Taylor vừa được Maxim bình chọn là "Người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh" 2021. Sinh năm 1990, Taylor là ca sĩ, diễn viên, người mẫu Mỹ gốc Phi. "Ai đó hãy véo tôi đi. Bắt nhịp lại với ống kính là cả hành trình chứng minh sự tự tin. Là doanh nhân, người vợ, người mẹ hai con bận rộn và hàng ngày làm việc sau hậu trường, tôi có xu hướng giấu mình trong chiếc áo khoác cổ điển. Bởi vậy, tôi không nhiều thời gian chưng diện và trở nên quyến rũ hơn". Teyana Taylor bày tỏ khi được Maxim bình chọn là Người phụ nữ quyến rũ nhất thế giới năm 2021.

Cao 1,58 m, nữ ca sĩ có ba vòng lý tưởng có số đo 91-61-94 cm. Cô được Maxim mô tả cuốn hút với bờ môi dày, làn da nâu, mái tóc đen dày cùng cơ bụng rắn chắc.

Taylor kể cô đã theo dõi Maxim từ lâu và luôn cảm thấy mình nên xuất hiện trên bìa này. Ước muốn đó đã thành hiện thực khi cô được chọn là gương mặt ảnh bìa cho số tháng 7 và 8/2021 của tạp chí Mỹ. Trước Teyana Taylor, hoa hậu Olivia Culpo, người mẫu Kate Upton... từng giữ vị trí này. Maxim viết về nữ nghệ sĩ: "Teyana Taylor là biên đạo múa duyên dáng, diễn viên kiêm đạo diễn và ngôi sao thu âm hàng đầu. Cô ấy có trí tuệ, tài năng giỏi. Các bức ảnh cho thấy ngoại hình tuyệt vời của Teyana".

Để có cơ bụng sáu múi, vòng hông nở, người đẹp 31 tuổi thường xuyên nhảy múa. Theo Taylor, việc luyện vũ đạo nhiều giờ hàng ngày đã giúp cơ thể cô săn chắc, vì khi đó, tất cả cơ ở nhiều bộ phận được vận động.

Teyana Taylor đã trải qua hai lần sinh nở nhưng cô vẫn giữ được vòng bụng 6 múi săn chắc, đáng ngưỡng mộ. Nữ ca sĩ tin rằng vận động không ngừng sẽ giúp phái đẹp có được sắc vóc mong muốn. Dù bận rộn, Taylor cũng luôn dành thời gian chăm sóc da đều đặn hàng ngày. Nữ ca sĩ thích dùng các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên. Trước khi đi ngủ, cô làm sạch da bằng xà bông đen và dầu cây trà, tẩy da chết bằng cà phê, làm dịu da và dưỡng ẩm bằng nha đam.

Quảng cáo
Taylor là người thích ăn uống và không kiêng khem nghiêm ngặt.

Trong một cuộc phỏng vấn với New York Times năm 2020, Taylor cho biết cô rất thích tự pha chế kem dưỡng ẩm với những nguyên liệu có sẵn tại nhà. Tủ bếp của cô luôn đầy ắp bơ hạt mỡ, vitamin E, dầu olive, dầu dừa. "Tôi học được điều này từ mẹ và dì của tôi - những người Trinidad thực thụ. Chúng tôi thường pha chế kem dưỡng da khi còn nhỏ. Làm đẹp tự nhiên đã thấm vào máu tôi rồi. Chúng ta đang ở trong đại dịch. Nếu hết kem hoặc sản phẩm yêu thích, bằng cách đó ta luôn có thể tạo ra những sản phẩm rất tốt cho da", cô nói.

Teyana Taylor trong lần trở lại với buổi chụp ảnh cho tạp chí thời trang. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Gilles Bensimon, Taylor chọn phong cách gợi cảm với các trang phục kiểu quân đội. Người đẹp trong bộ váy mỏng hai lớp của Maison Margiela. Ngoài ca hát, Taylor còn làm mẫu thời trang, tham gia diễn xuất trong các phim: Honey: Rise Up and Dance, The After Party, Coming 2 America... Taylor hiện sống cùng chồng - cầu thủ bóng rổ Iman Shumpert - và hai con gái.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm