Giày Nike mũi nhọn gây tranh cãi vì thiết kế “quái dị”

Giày Nike mũi nhọn gây tranh cãi vì thiết kế “quái dị”
Đôi Nike Air mũi nhọn của nhà thiết kế Mihara Yasuhiro gây bàn tán trên mạng xã hội bởi thiết kế lạ kì và có phần quái dị. Mẫu giày này có phần đế mỏng hơn những đôi Nike Air Force thông thường và phần lưỡi gà được thêu ký tự MMY.

Nhà tạo mốt người Nhật - Mihara Yasuhiro ra mắt những mẫu sneakers được làm mới bằng phom dáng mũi nhọn trên sàn diễn thời trang Xuân - Hè 2022. Bộ sưu tập gồm năm màu trắng, đen, đỏ, xanh lá cây và xanh neon với các thiết kế mang phần mũi nhọn, trên thân có nhiều lỗ thoát khí, phần gót giày trang trí bằng chi tiết đan dây. Ký hiệu MMY (tên nhà thiết kế) được thêu trên lưỡi gà và khóa ở cổ chân.

Giày Nike mũi nhọn gây tranh cãi vì thiết kế “quái dị” Thương hiệu Maison Mihara Yasushino cho ra mắt mẫu giày mũi nhọn được thiết kế dựa trên đôi giày Nike Air Force 1 huyền thoại.

Thiết kế nhận luồng tranh cãi trái chiều trên các diễn đàn. Nhiều người cho rằng sản phẩm có phần độc lạ với phom dáng giày thể thao quen thuộc được biến tấu thành kiểu giày mũi nhọn dễ kết hợp trang phục hơi hướm avant-garde. Một số người dùng mạng xã hội hào hứng trước thiết kế: "Giày của Mihara Yasuhiro luôn tuyệt vời. Tôi thích nó", "Vẫn đẹp hơn mấy đôi của hiệu Yeezy", "Có ai muốn tập gym với đôi giày này không?". Tuy nhiên, số còn lại nhận định thiết kế trông quái dị, một phiên bản lỗi của đôi Nike air.

Giày Nike mũi nhọn gây tranh cãi vì thiết kế “quái dị”-2
Quảng cáo
Mẫu giày mới được biến tấu từ kiểu dáng của Nike Air Force đã trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội bởi thiết kế lạ kì và có phần quái dị.

Có khá nhiều bình luận chê bai mẫu giày mới không có tính ứng dụng cao, trông rất quái dị và điên rồ: "Đây có lẽ là một trong những đôi giày xấu nhất tôi từng thấy trong đời", "Trông thật điên rồ", "Hãy thử tưởng tượng ai đó đi đôi giày này và đá phải chân bạn"... "Tôi sẽ không bỏ tiền ra mua một đôi giày có thiết kế khá xấu và ăn theo phiên bản sneakers của Nike. Không phải ai cũng có thể mang được sản phẩm này. Sự sáng tạo của Mihara Yasuhiro phi thực tế, không có tính ứng dụng", tài khoản @bykimbumsuk viết.

Giày Nike mũi nhọn gây tranh cãi vì thiết kế “quái dị”-3 BST này gồm có 5 màu trắng, đen, đỏ, xanh lá cây và xanh neon. Mẫu giày độc đáo của NTK Mihara Yasushino đã bị nhiều người chỉ trích là phiên bản lỗi và "ăn theo" thiết kế của dòng Nike Air Force.

Đây không phải là lần đầu tiên những đôi giày biến tấu từ thiết kế sneakers truyền thống của Nike nhận được nhiều tranh cãi. Hồi tháng 3, rapper Lil Nas X và MSCHF thiết kế giày "quỷ Satan" chứa máu dựa trên thiết kế Nike Air. Dù 666 đôi đã bán hết sạch chưa đầy một phút, nhiều người cho rằng lấy máu của công nhân để làm giày là vô nhân đạo.

Giày Nike mũi nhọn gây tranh cãi vì thiết kế “quái dị”-4 NTK người Nhật - Mihara Yasushinođã cho ra mắt nhiều mẫu sneakers lạ được biến tấu từ thiết kế của những thương hiệu giày nổi tiếng.
Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm