Nike ra mắt khẩu trang thể thao được thiết kế mang đến khả năng thở tối ưu

Nike ra mắt khẩu trang thể thao được thiết kế mang đến khả năng thở tối ưu
Nike hiện đang cho ra mắt khẩu trang Performance Face Mask với kỳ vọng trở thành một vật dụng không thể thiếu đối với tương lai của thể thao.

Là khẩu trang thể thao đầu tiên của thương hiệu, Performance Face Mask được thiết kế để có khả năng thở tối ưu và được làm bằng các lớp lưới nhẹ có dạng cấu trúc 3D. Cấu trúc của khẩu trang được đánh giá là linh hoạt để vừa vào khuôn mặt và có kích thước phần quai đeo chắc chắn. Performance Face Mask có thể giặt được để tái sử dụng đồng thời kèm thêm một hộp đựng để bảo vệ form dáng. Theo nhiều ý kiến cho hay, Performance Face Mask của Nike có thể sớm trở thành một phụ kiện thời trang “hot hit” trong thời gian tới.

Khẩu trang Nike

Quảng cáo

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là Nike Performance Face Mask không phải là Thiết bị Bảo vệ Cá nhân (PPE) và không được đánh giá là khẩu trang y tế hoặc khẩu trang phẫu thuật.

Khẩu trang Nike

Chưa có thông tin về mức giá chính thức cho sản phẩm, nhưng nhiều người hâm mộ đang mong đợi Nike Venturer Performance Face Mask sẽ được bán rộng rãi trong những tuần tới.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm