“Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” - Các phù thủy trở lại ấn tượng

“Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts” - Các phù thủy trở lại ấn tượng
Harry Potter gắn bó với tuổi thơ của nhiều người, ít ai để ý rằng, đến nay là tròn 20 năm kể từ khi tập Harry Potter đầu tiên lên sóng. Để kỷ niệm mốc thời gian đặc biệt, các phù thuỷ trường Hogwarts sẽ tái hợp trước khán giả trong tập đặc biệt.

20 năm gặp lại dàn sao “Harry Potter"

Dàn diễn viên đình đám của "Harry Potter" sắp tụ hội trong tập phim đặc biệt “Harry Potter 20th Anniversary: Return to Hogwarts”. Không chỉ được ra mắt trên HBO Max đúng dịp Tết 1.1.2022, phim cũng kỷ niệm 20 năm tập phim Harry Potter đầu tiên ra đời - "Harry Potter và Hòn đá phù thủy".

Qua tiết lộ từ trailer đầu tiên, bộ phim có màn gặp gỡ của 3 ngôi sao Daniel Radcliffe , Emma Watson và Rupert Grint. Những cảnh hồi tưởng được xen lẫn cuộc trò chuyện của các diễn viên - họ coi nhau là một gia đình. Ngoài các diễn viên chính, tập phim đặc biệt có sự tham gia của các “phù thuỷ Hogwarts" khác như Helena Bonham Carter, Robbie Coltrane, Ralph Fiennes, Jason Isaacs, Gary Oldman, Tom Felton, James Phelps, Oliver Phelps, Mark Williams, Bonnie Wright, Alfred Enoch, Matthew Lewis và Evanna Lynch.

Trailer tiết lộ điều gì?

Quảng cáo

Tạo hình của các “phù thuỷ hiện đại" được hé lộ trong trailer. Chúng ta được thấy 3 người bạn ngồi cùng nhau và nhắc về trải nghiệm đóng phim cùng nhau của 20 năm trước. Hermione của bây giờ (Emma Watson) đã không còn để mái tóc nâu bông xù, thay vào đó là mái ngắn cá tính, hiện đại. “Cảm giác như thời gian không trôi đi, hay là một quãng thời gian dài đã trôi qua,” Emma Watson trải lòng.

Khoảnh khắc mà nhiều fan của phim Harry Potter chờ đợi cũng đã đến. Lần đầu tiên, Hermione (Emma Watson) và Draco Malfoy (Tom Felton) trao cho nhau cái ôm thật chặt. Dự đoán đây là khoảnh khắc được mong chờ nhất nhì trong phim, khi các fan đã cố gắng “đẩy thuyền" cho cặp đôi này ngoài đời rất lâu rồi. Chứng kiến cuộc gặp gỡ, nhiều người cảm thấy như một phần tuổi thơ của mình cũng đã trôi qua, nay được chứng kiến lại.

Xem tập phim đặc biệt bằng cách nào?

Hiện tại, trang chủ Wizarding World đã xác nhận rằng với khu vực ngoài Bắc Mỹ, khán giả có thể thưởng thức tập phim qua nền tảng HBO GO. HBO Go có sẵn trên ứng dụng MyTV hoặc FPT Play. Phim sẽ được ra mắt vào đúng dịp Tết 1.1.2022.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm