BST UNIQLO x Mame Kurogouchi: Mang đến sự ấm áp và phong cách cho phái đẹp

BST UNIQLO x Mame Kurogouchi: Mang đến sự ấm áp và phong cách cho phái đẹp
UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu, công bố sẽ giới thiệu BST kết hợp lần thứ hai với nhà thiết kế Maiko Kurogouchi vào ngày 24.12 tới đây. BST mới được ra mắt tiếp nối thành công của BST hợp tác đầu tiên giữa UNIQLO và Mame Kurogouchi.

BST lần này pha trộn những thiết kế tinh tế giúp tôn lên đường cong nữ tính kết hợp cùng công nghệ cải tiến không ngừng của UNIQLO nhằm mang đến các sản phẩm hướng đến sự thoải mái tuyệt đối, ngay cả trong mùa đông lạnh giá. Những gợi ý từ BST giúp người mặc biến hóa linh hoạt giữa trang phục mặc trong đến trang phục mặc ngoài thường ngày với các thiết kế vô cùng phong cách có thể diện riêng hay kết hợp cùng các trang phục khác.

Chia sẻ về BST hợp tác mới nhất cùng UNIQLO, NTK Maiko Kurogouchi cho biết: “Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc khi có cơ hội mang đến những đóng góp tích cực trong cuộc sống của phái đẹp thông qua dòng sản phẩm trang phục mặc trong. Tôi đã dành rất nhiều tâm huyết và ý tưởng để điều chỉnh từng chi tiết nhỏ nhất cũng như hoàn thiện các thiết kế của mình một cách chỉn chu nhất nhằm mang đến vẻ đẹp và sự thoải mái cho người mặc. Tôi muốn thể hiện rõ nét sự tinh tế từ dáng vóc của người phụ nữ và tôn vinh nó bằng những đường cong tự nhiên mềm mại. Điều tôi luôn mong muốn và kỳ vọng là BST này có thể đến được với phụ nữ ở khắp mọi nơi. Và, tôi cảm thấy rất vui khi thành quả của mình sẽ được đón nhận.”

Sự mềm mại và thoải mái trong các thiết kế tinh tế

Tiếp tục tôn vinh nét đẹp và sự thoải mái trong trang phục, BST hợp tác lần này còn truyền tải cảm xúc thăng hoa cho người mặc, cùng với đó là sự cởi mở, tin yêu trong cuộc sống thường ngày. BST kết hợp các thiết kế trang nhã của Mame Kurogouchi với các chất liệu vải và công nghệ dệt 3D cải tiến từ UNIQLO, bao gồm các mẫu áo bra, quần lót, áo bra top và nhiều thiết kế sử dụng chất liệu vải AIRism mềm mại và vải mắt lưới giúp ngăn mồ hôi hình thành dưới những lớp trang phục mùa đông. Những đường cong thanh lịch, thiết kế mặt sau tinh tế và các chi tiết tinh xảo khác mang lại điểm nhấn ấn tượng cho BST lần này. Bên cạnh đó, mẫu áo khoác cardigan đan len với công nghệ dệt 3D tinh xảo cùng quần đan len ống rộng cũng góp phần mang đến phong cách nữ tính và thanh tao cho tổng thể BST.

Quảng cáo

Những sắc màu tôn vinh làn da phụ nữ

Bảng màu của BST lần này có sự chuyển đổi nhẹ nhàng từ trắng sang đen, tập trung vào tông màu xám ấm dễ dàng đồng điệu với tủ quần áo của nữ giới và tôn lên sắc da của phụ nữ vào những ngày đông lạnh giá.

Về UNIQLO và Mame Kurogouchi

Mỗi thiết kế trong BST UNIGLO x Mame Kurogouchi đều có thể sử dụng như trang phục mặc trong hoặc trang phục mặc thường ngày, mang đến sự ấm áp và phong cách cho tủ quần áo của phái đẹp ngày đông. BST được sáng tạo dựa trên niềm tin rằng trong cuộc sống hàng ngày, khi chúng ta có cơ hội trải nghiệm nhiều hơn những khoảnh khắc thoải mái và rạng ngời, thì niềm hy vọng cho một cuộc sống tươi sáng hơn sẽ đến ngay từ chính những cảm nhận bên trong mỗi người

Thông tin về nhà thiết kế Maiko Kurogouchi

Maiko Kurogouchi là nhà thiết kế của thương hiệu Mame Kurogouchi, một thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng toàn cầu nhờ vào những BST trang nhã, in đậm dấu ấn nghệ thuật và những đường nét được khắc họa một cách tinh tế. Tìm kiếm nguồn cảm hứng từ những khoảnh khắc nhỏ bé nhất trong cuộc sống thường nhật, Kurogouchi đã sáng tạo nên những bộ trang phục giúp tôn lên những đường nét tự nhiên của cơ thể người phụ nữ, điểm thêm nét thanh lịch và cảm hứng tự do trong từng chuyển động, và mang đến những sắc thái mới cho tủ quần áo của phụ nữ hiện đại.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm