Quần palazzo sang trọng cho xu hướng Thu-Đông 2021

Quần palazzo sang trọng cho xu hướng Thu-Đông 2021
Trang phục đẹp nhất với quần palazzo từ thời trang phong cách đường phố: ý tưởng thời trang cho vẻ ngoài sang trọng phù hợp với xu hướng thu đông 2021/22.

Quần tây Palazzo có khả năng biến hóa trang phục: trên thực tế, chúng mang đến một sức hút riêng cho dù bạn tập trung vào màu đen tổng thể hay bạn phối cùng một chiếc áo khoác dài cổ điển. Điểm đặc biệt của chúng là đường cắt: chân thẳng và rộng, có thể có nếp gấp ở giữa hoặc nếp gấp hình cung giúp tăng khối lượng trang phục một cách đáng kể. Tâm trạng dường như chỉ thoải mái, vì ngay cả khi thoải mái – nhờ chiều rộng điển hình của phom dáng – chúng vẫn thanh lịch. Một đảm bảo cho vẻ ngoài sang trọng nhất của mùa đông.

Quần palazzo + áo khoác dài + giày mũi nhọn

Mix dựa trên hình học và độ dài, đây là bí quyết để có được vẻ ngoài tinh tế và linh hoạt, phù hợp từ sáng đến tối. Chọn áo khoác dài không quá rộng để làm thon gọn dáng người.

Quần Palazzo + áo khoác + túi maxi clutch

Một vẻ ngoài sang trọng phù hợp cho mọi ngày, cân đối nhờ cách sử dụng màu sắc một cách khéo léo (quần palazzo được phối với túi, clutch da mềm). Các sắc thái tinh tế, chẳng hạn như xanh lam, hạt phỉ và kem tạo ra một sự hài hòa đặc biệt.

Quảng cáo

Quần palazzo và màu đen tổng thể

Mặc dù có sự tương phản giữa các sắc thái đen của quần dài và độ bóng trên chất liệu satin lụa của áo khoác cắt kimono. Bộ trang phục sẽ mang đến một nét chấm phá về “màu sắc”, khi phối cùng một đôi pump màu nude.

Đề xuất thứ hai diễn ra trên những không gian đầy và trống: bộ quần áo dài bằng quần palazzo cùng với áo khoác nam tính được hoàn thiện bằng cách mix cùng một chiếc áo siêu nhỏ có cùng tông màu. Hoặc quần palazzo phối cùng áo len hở vai.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm