Netflix mua studio sản xuất trò chơi điện tử, chính thức phát hành game điện thoại
Netflix đã mua lại nhà sáng tạo trò chơi điện tử Night School Studio và tung ra 5 tựa game di động tại một số thị trường châu Âu.
Netflix đã mua lại nhà sáng tạo trò chơi điện tử Night School Studio và tung ra 5 tựa game di động tại một số thị trường châu Âu.
Thương hiệu thời trang Balenciaga và gã khổng lồ trong ngành game Fortnite đã hợp tác để đưa thời trang cao cấp vào trò chơi. Cả hai đã mở một trung tâm chủ đề Balenciaga trong trò chơi và trong tương lai có thể trở thành một metaverse thực thụ.
Axie Infinity của nhà phát triển Việt Sky Mavis tiếp tục cán những kỷ lục mới cho riêng mình với lượng người chơi hàng ngày lên tới hơn 1,4 triệu và doanh thu đạt 364 triệu trong tháng 8.
Tuy nhiên, hai phiên bản thử nghiệm "Stranger Things:1984" và "Stranger Things 3" hiện nay chỉ mới có sẵn tại Ba Lan.
Trò chơi điện tử và esport đã trở thành chìa khóa để các thương hiệu thời trang xa xỉ tăng doanh thu, kết nối với người tiêu dùng thuộc thế hệ trẻ và Gen Z. Hãy cùng điểm qua những ứng dụng trò chơi độc đáo từ các thương hiệu xa xỉ.
"Nhờ" tình hình giãn cách xã hội tại khắp nơi trên thế giới, PlayStation 5 đã bán được hơn 10 triệu chiếc, vượt xa phiên bản PS4 trước đây.
Công ty đấu giá di sản Heritage Auctions ngày 11/7 cho biết, một băng video game Super Mario 64 của hãng Nintendo còn nguyên niêm phong đã được công ty này bán đấu giá thành công với mức giá kỷ lục 1.560.000 USD.
Netflix đã thuê giám đốc điều hành mảng trò chơi điện tử Mike Verdu từ Facebook khi nhà phát hành trực tuyến đang có ý định tiến sâu hơn vào lĩnh vực này.
Tổng cục du lịch Ireland đang hợp tác với Ubisoft và các nhà sáng tạo nội dung cho chiến dịch Assassins Creed Valhalla nhằm quảng bá cho du lịch nước này.