Netflix thuê cựu CEO của Facebook trong nỗ lực tiến sâu hơn vào ngành giải trí

Netflix thuê cựu CEO của Facebook trong nỗ lực tiến sâu hơn vào ngành giải trí
Netflix đã thuê giám đốc điều hành mảng trò chơi điện tử Mike Verdu từ Facebook khi nhà phát hành trực tuyến đang có ý định tiến sâu hơn vào lĩnh vực này.

Trước khoảng thời gian 2 năm làm việc tại Facebook, Mike Verdu đã làm việc tại các công ty trò chơi lớn như Electronic Arts, Kabam, Zynga và Atari, từ cuối những năm 1990.

Đại diện của Netflix đã xác nhận việc Mike Verdu sẽ về với công ty với một vai trò hoàn toàn mới. Cổ phiếu Netflix tăng 2% trong phiên giao dịch 14/7.

Quảng cáo

Netflix game

Động thái mới này đã phản ánh tham vọng vượt ngoài chuyên môn cung cấp các chương trình truyền hình và phim điện ảnh cho hơn 200 triệu người đăng ký của Netflix. Giống như kinh doanh phát trực tuyến, trò chơi điện tử trực tuyến đang trở nên cạnh tranh hơn, vì Amazon, Google và Microsoft đều đang đầu tư vào danh mục này.

Netflix Stranger Things Game Phiên bản trò chơi điện tử của Stranger Things khiến các fan hâm mộ háo hức.

Netflix đã dần tiến vào thị trường trò chơi điện tử trong khoảng hai năm. Công ty cho biết tại hội nghị trò chơi E3 vào năm 2019 rằng họ sẽ phát hành một trò chơi dành cho máy game và PC dựa trên loạt phim “Stranger Things”, ngay sau công bố về phần tiếp theo Stranger Things 3: The Game. Công ty cũng cho biết họ đang tạo ra “Dark Crystal: Age of Resistance Tactics” như một bản game chuyển thể của bộ phim “The Dark Crystal: Age of Resistance.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm