Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực

Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực
Thương hiệu thời trang Balenciaga và gã khổng lồ trong ngành game Fortnite đã hợp tác để đưa thời trang cao cấp vào trò chơi. Cả hai đã mở một trung tâm chủ đề Balenciaga trong trò chơi và trong tương lai có thể trở thành một metaverse thực thụ.

Được thực hiện bởi những người sáng tạo cộng đồng Shride, MakaMakes và Pimit, Trung tâm Fortnite Strange Times là một cửa hàng Balenciaga ảo (phù hợp với cửa hàng thực) nhưng lấy bối cảnh tại một thành phố kỳ lạ đến không ngờ. Trung tâm đặc biệt này, sẽ “mở cửa” từ 10 giờ sáng (theo giờ miền đông nước Mỹ) ngày 21/9 đến 10 giờ sáng ngày 28/9/2021. Tại đây, bạn có thể dạo chơi, thử các bộ trang phục, thay đổi diện mạo của mình và tất nhiên là đặt mua Balenciaga Fit để “trình diễn” trong thế giới thực.

Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực Trang phục trong game của Fortnite sẽ được thiết kế bởi Balenciaga, người chơi có thể mở khoá để trang bị chúng cho nhân vật của mình hoặc bỏ một khoản chi phí để sở hữu.

Quần áo trong trò chơi sẽ bao gồm trang phục cho bốn nhân vật nổi tiếng của Fortnite: Doggo, Ramirez, Knight và Banshee – lấy cảm hứng từ các bộ sưu tập Balenciaga ra mắt gần đây. Không giống như phiên bản gốc, một số phiên bản kỹ thuật số có thể thay đổi màu sắc khi nhân vật chiến đấu. Người chơi Fortnite sẽ có thể mở khóa một số sản phẩm của Balenciaga bằng cách thực hiện các nhiệm vụ trong trò chơi. Các trang bị khác cũng được bán bằng V-Bucks, đơn vị tiền tệ trong trò chơi của Fortnite. Những món đồ đắt nhất có giá 1.500 V-Bucks, tương đương 12 USD.

Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực-2
Quảng cáo
Nhân vật Doggo. Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực-3 4 nhân vật trọng tâm của Fortnite x Balenciaga. Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực-4 Vật phẩm trong game mang thiết kế logomania của Balenciaga. Balenciaga bắt tay với Fortnite - Từ thế giới ảo đến đời thực-5 Bên cạnh các dòng quần áo thời trang, trung tâm ảo của Balenciaga và Epic Game còn có hàng loạt phụ kiện giành cho giới trẻ như như giày snicker với 5 màu lựa chọn.

Các bộ trang phục trong game được thiết kế bởi Balenciaga, như áo phông, mũ, váy áo và áo khoác denim… cũng sẽ có phiên bản ngoài đời thực và được bán tại web của thương hiệu lẫn cửa hàng. Cả hai thương hiệu đều đang lên chiến lược tiếp thị thông qua các bảng quảng cáo 3D đặt tại các thành phố lớn như Tokyo, Seoul, New York, London.

Đây không phải là lần đầu tiên Balenciaga và Epic Games hợp tác cùng nhau. Năm ngoái, Balenciaga đã tạo ra một trò chơi có tên “Afterworld: The Age of Tomorrow” để giới thiệu bộ sưu tập Thu Đông 2021 của mình. Thương hiệu cũng đã sử dụng nền tảng tạo 3D của Epic, Unreal Engine để tiến công ngành công nghiệp trò chơi vốn nhiều hứa hẹn. Theo ước tính của Accenture thế giới hiện tại có 2.7 triệu game thủ. Trong đó có những người sẵn sàng chi tiền để mua các vật phẩm trong trò chơi.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm