Nintendo ra mắt mẫu máy Switch OLED mới nâng tầm trải nghiệm

Nintendo ra mắt mẫu máy Switch OLED mới nâng tầm trải nghiệm
Dòng model mới sở hữu màn hình 7 inch và chân đế có thể điều chỉnh rộng.

Nintendo mới đây đã tiết lộ mẫu Switch OLED hoàn toàn mới, bản cập nhật rất được mong đợi đối với máy game hybrid nổi tiếng từ trước của hãng.

So với màn hình LCD 6,2 inch của mẫu Switch thông thường, phiên bản OLED mới được trang bị màn hình 7 inch mang lại màu sắc sống động và độ tương phản sắc nét hơn. Ngoài ra, mẫu máy mới nhất còn có giá đỡ rộng có thể điều chỉnh để sử dụng trên mặt bàn, một đế cập nhật bao gồm cổng LAN có dây, bộ nhớ 64GB và âm thanh nâng cao để mang lại trải nghiệm chơi game nâng cao. Bảng điều khiển sử dụng cùng một bộ xử lý Nvidia Custom Tegra như thiết bị Switch thông thường và cung cấp thời lượng pin tương tự từ 4,5 đến 9 giờ.

Quảng cáo

“Nintendo Switch mới (mẫu OLED) là một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi muốn trải nghiệm màn hình sống động mới khi chơi ở chế độ cầm tay và trên bàn,” Chủ tịch Nintendo của Mỹ Doug Bowser, cho biết trong một tuyên bố. “Với việc bổ sung kiểu máy mới này vào dòng hệ thống Nintendo Switch, mọi người có thêm sự lựa chọn về hệ thống phù hợp nhất với trải nghiệm chơi game mà họ mong muốn - cho dù đó là Nintendo Switch (kiểu OLED), Nintendo Switch hay Nintendo Switch Lite.”

nintendo switch oled

Ngoài mô hình cầm tay và để bàn, người chơi có thể kết nối mô hình Switch OLED của họ với TV và chia sẻ bộ điều khiển Joy-Con có thể tháo rời của thiết bị để tham gia vào trải nghiệm nhiều người chơi trên màn hình lớn. Joy-Cons đời cũ vẫn sẽ tương thích với bảng điều khiển mới này.

Nintendo Switch OLED có với hai gam màu - một với Joy-Cons màu trắng và một với Joy-Cons màu đỏ và xanh neon quen thuộc.

Sản phẩm đã chính thức được bán tại Mỹ vào ngày 8/10 và có giá 349,99 USD (8 triệu VNĐ).

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm