Netflix mua studio sản xuất trò chơi điện tử, chính thức phát hành game điện thoại

Netflix mua studio sản xuất trò chơi điện tử, chính thức phát hành game điện thoại
Netflix đã mua lại nhà sáng tạo trò chơi điện tử Night School Studio và tung ra 5 tựa game di động tại một số thị trường châu Âu.

Mới đây Netflix đã công bố thương vụ mua lại studio phát triển game Night School Studio và chính thức bắt đầu các dự án game điện thoại tại một số thị trường được chọn bởi công ty muốn đa dạng hóa các nguồn doanh thu trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng trong ngành phát hành trực tuyến.

Night School Studio được biết đến nhiều nhất với trò chơi "Oxenfree", một tựa game kinh dị, siêu nhiên dành cho thanh thiếu niên.

Các trò chơi vốn có sẵn của studio trên PlayStation của Sony, Xbox của Microsoft, Nintendo Switch và PC, sẽ được phát triển dưới định dạng game điện thoại và phát hành theo kế hoạch của Netflix.

Quảng cáo

netflix game

"Giống như các chương trình truyền hình và phim ảnh của chúng tôi, tất cả các trò chơi sẽ nằm trong tài khoản Netflix của mọi người - tất cả đều không có quảng cáo và không phải trả thêm tiền trong ứng dụng", công ty cho biết.

Netflix đã đề cập đến kế hoạch tham gia vào cộng đồng điện tử trong thu nhập quý trước của mình, vì những đối thủ mới như Disney + và HBO Max đã nhanh chóng đạt được lượng đăng ký cao, thúc đẩy thêm sự cạnh tranh trong bối cảnh lĩnh vực phát hành trực tuyến đang chiếm ưu thế.

Trước đó, Netflix cho biết công ty đã giới thiệu các tựa game "Stranger Things: 1984", "Stranger Things 3: The Game", "Card Blast", "Teeter Up" và "Shooting Hoops" trên Android cho các thành viên Netflix ở Tây Ban Nha và Ý.

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm