PlayStation 5 là máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử của Sony

PlayStation 5 là máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử của Sony
"Nhờ" tình hình giãn cách xã hội tại khắp nơi trên thế giới, PlayStation 5 đã bán được hơn 10 triệu chiếc, vượt xa phiên bản PS4 trước đây.

Sony đã đưa ra thông báo về việc bán được hơn 10 triệu chiếc PlayStation 5 trên toàn cầu, biến PS5 trở thành chiếc máy chơi game bán chạy nhất trong lịch sử của thương hiệu, mặc dù nguồn cung vẫn còn thiếu hụt.

“PS5 vẫn đang được bán rất chạy và tất nhiên điều này khiến tôi vui mừng. Nhưng mặt khác, chúng tôi sẽ mất một thời gian để có thể đáp ứng tất cả nhu cầu hiện có, và điều này lại khiến tôi cảm thấy khá buồn”, Giám đốc điều hành Sony Jim Ryan nói với Reuters.

Quảng cáo

Trong khi tình trạng thiếu hụt vẫn còn, Sony cũng đã chia sẻ các báo cáo tài chính cho các trò chơi đắt khách của mình bao gồm Spider-Man: Miles Morales, Returnal và Ratchet & Clank Rift Apart. Spider-Man: Miles Morales đã bán được hơn 6,5 triệu bản kể từ khi phát hành vào tháng 11/2020, trong khi Returnal đã bán được hơn 560.000 bản kể từ khi ra mắt vào tháng 4 năm nay và Ratchet & Clank: Rift Apart đã bán được hơn 1,1 triệu bản kể từ đó phát hành vào tháng trước.

PlayStation 5

Ông Ryan cho biết: “Tôi không thể bày tỏ hết lòng biết ơn sâu sắc mà chúng tôi cảm thấy dành cho cộng đồng những người hâm mộ PlayStation - những người đã đón nhận PS5, và các đối tác phát triển và sản xuất - những người mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời như vậy cho nền tảng của chúng tôi”. Mặc dù PS5 đã đến tay nhiều hộ gia đình nhanh hơn bất kỳ máy chơi game nào trước đây của hãng nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phía trước vì nhu cầu về PS5 tiếp tục vượt xa nguồn cung.”

Theo nhipsongthoidai.nss.vn Copy
Vnluxury
Vnluxury

Có thể bạn quan tâm